Giải Trí

Đã là Miss Universe, thế nhưng Catriona Gray vẫn oà khóc như một đứa trẻ khi thấy điều này!

Đông Nhi
Chia sẻ

Hình ảnh Catriona Gray oà khoá khi đứng trên sân khấu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chung kết Miss Universe 2018 kết thúc với chiến thắng đầy thuyết phục dành cho Catriona Gray. Cô gái đến từ Philippines đã một lần nữa viết tiếp lịch sử cho cường quốc sắc đẹp này tại đấu trường Miss Universe.

Sau 2 tháng đăng quang, mới đây Catriona Gray mới trở về quê hương để “báo công”. Người đẹp vô cùng rạng rỡ đi diễu hành cũng như trong buổi hoà nhạc chào đón cô “về nhà” trong tiếng reo hò của rất đông người dân Philippines.

Thế nhưng, có khoảnh khắc Catriona Gray đã “oà khóc” như một đứa trẻ. Người đẹp 25 tuổi đã khóc nức nở, ôm chầm lấy cha mẹ của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Catriona Gray chia sẻ rằng “Rất nhiều khoảnh khắc kỳ diệu đã đọng lại trong tôi tại buổi hoà nhạc Raise Your Flag. Và đấy thực sự là một đêm diễn đầy ấn tượng.

Tôi không hề nghĩ rằng, bố mẹ tôi sẽ xuất hiện tại đây, tại buổi hoà nhạc này và tại sân khấu này. Tôi vẫn nghĩ rằng, thời gian này họ vẫn ở Canada. Thế nhưng khi người dẫn chương trình thông báo rằng “Hai người quan trọng nhất…” thì tôi đã bật khóc.

Đây chắc chắn là một món quà quý giá nhất mà tôi được nhận. Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều!”.

Lời chia sẻ của Catriona Gray nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người nói rằng, cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Được biết, bố của Catriona Gray là người Úc gốc Scotland, mẹ là người Philippines.

Có vẻ, thành công là thế, cô có thể mỉm cười đầy kiêu hãnh trước những đối thủ khác trên đấu trường sắc đẹp vì cô là người chiến thắng thế nhưng Catriona Gray vẫn là một cô bé trong vòng tay của bố mẹ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất