Giải Trí

Đã chia tay nhưng trăm lần như một: Mai Phương Thuý thừa nhận chỉ là fangirl của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh!

Trầm Bích
Chia sẻ

Hoa hậu Mai Phương Thuý đã nhiều lần xác nhận về mối quan hệ hiện tới với Noo Phước Thịnh!

Đầu năm 2019, khán giả showbiz được một phen bất ngờ trước việc nam ca sĩ Noo Phước Thịnh công khai tình cảm và từng có thời gian hẹn hò khoảng 6 năm với hoa hậu Mai Phương Thuý. Sau phát ngôn của Noo, không ít khán giả và báo chí đã liên lạc với cô nàng để xác nhận thông tin này có như những gì Noo Phước Thịnh chia sẻ hay không thì nhận được câu từ chối: “Quả thực tôi không biết chuyện Noo đã nói như vậy, cho tôi xin phép giữ im lặng lúc này để trấn tĩnh lại”. Chính vì thế, cộng đồng mạng đã nhanh chóng “truy tìm” và lật lại trang cá nhân của cả hai ngôi sao này để xác nhận mối quan hệ thật sự.

Khán giả khẳng định rằng, trước đây cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò

vỡi những tấm hình thân mật và status ngọt ngào cho nhau

Khán giả phát hiện ra rằng, cả hai không ít lần “thả thính” nhau trên facebook vô cùng ngọt ngào nhưng khi nhắc đến việc mối quan hệ của cả hai người thì Mai Phương Thuý xác nhận: “Hiện tại cả hai chỉ là bạn”. Không ít hơn một lần từ lúc xảy ra việc Noo Phước Thịnh công khai tình cảm của anh dành cho nàng hậu, Phương Thuý đã “trăm lần như một” khẳng định mối quan hệ của hai người không phải là tình yêu. Tuy nhiên, việc cả cô nàng và Noo liên tục dành sự quan tâm và ngọt ngào với nhau trên mạng xã hội lại khiến các fan hồ nghi về lời khẳng định này của cô.

nhưng giờ đây, Mai Phương Thuý đã không ít lần phủ nhận hẹn hò với Noo Phước Thịnh

mỗi bài đăng, nàng hậu phải “mất công” chèn thêm lời giải thích vì sợ khán giả hiểu lầm

Mai Phương Thuý chỉ nhận mình là fangirl của ca sĩ Noo Phước Thịnh

Khổ vì chia sẻ mối quan hệ hiện tại với Noo nhưng các fan lại không tin nên trong mỗi bài đăng của mình, Mai Phương Thuý liền đăng kèm lời giải thích. Mặc dù không có mối quan hệ hẹn hò nhưng Phương Thuý và Noo hiện tại được xem là một cặp bạn bè thân thiết với nhau trong showbiz Việt, nên phải chăng những cử chỉ quan tâm nhau trên mạng xã hội và ngoài đời thực chỉ là cách đối đãi như những người bạn mà thôi? Và như Noo đã chia sẻ, cả hai đã từng yêu nhau, thì điều này lại càng hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất