Giải Trí

Cựu trưởng nhóm Yoon Jisung (WANNA ONE): 'Bọn tôi nói chuyện với nhau mỗi ngày từ lúc tan rã'

Quốc Khánh
Chia sẻ

Dù đã đường ai nấy đi, song WANNA ONE vẫn giữ tình anh em bền chặt cùng nhau.

Anh chàng trưởng nhóm đáng yêu Yoon Jisung cùa WANNA ONE mới đây đã ghi một dấu mốc mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình bằng chiếc album solo Aside. Sau bao thăng trầm của cuộc đời, đến bây giờ nam ca sĩ “Muối Mặn” mới có thể tự hào về những thành quả mà cá nhân anh và WANNA ONE đã làm được.

Trong buổi showcase ra mắt của mình, cựu trưởng nhóm WANNA ONE đã thừa nhận anh cảm thấy áp lực của mình là rất lớn bởi anh là thành viên đầu tiên trong nhóm được ra mắt solo: “Mình muốn được thể hiện những khía cạnh tốt đẹp của bản thân trước đã. Mình đã làm việc vô cùng chăm chỉ bởi mình tin có như vậy mình mới trở thành tấm gương tốt cho những người em trong WANNA ONE.

WANNA ONE là động lực của Jisung.

Yoon Jisung cho biết anh chàng đã nhớ 10 thành viên còn lại rất nhiều khi đứng một mình trên sân khấu solo: “Thật ra thì ngày nào bọn mình cũng nhắn tin. Cứ mở mắt ra là lại có 80 tin nhắn của bọn nhỏ. Mình đoán là chúng nó còn chẳng ngủ nữa cơ. Bọn mình nhắn tin với nhau mỗi ngày, lúc rảnh thì còn tranh thủ gọi điện cho nhau nữa.

Hội anh em cây khế này vẫn còn giữ liên lạc cùng nhau đấy!

Thậm chí, WANNA ONE còn có ý định gặp mặt nhau nữa cơ: “Bọn mình chia sẻ lịch trình của nhau. Tháng ba này là sinh nhật của mình và Ha Sungwoon đấy, nên bọn mình quyết định gặp nhau. Mình rất trân trọng vì những anh em luôn ở bên cạnh ủng hộ. Mình đã nói với bọn nhỏ rằng mình rất trân trọng và thật sự yêu bọn chúng rất nhiều.

Và gặp mặt nhau ngoài đời khi rảnh luôn cơ!

WANNA ONE đúng là đã tan rã, nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn còn ở đó, trong trái tim của 11 người.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất