Giải Trí

Cựu thành viên 4Minute tiết lộ khả năng nhóm có thể sẽ tái hợp lại?

Trang Ly
Chia sẻ

“Nếu mọi người vẫn đang hoạt động ca hát, tôi nghĩ chúng ta có thể trở lại cùng nhau"

Nhóm 4Minute tan rã vào tháng 6/2016 sau khi phát hành rất nhiều bài hát và đưa tên tuổi của họ lên một tầm cao mới. Sau khi tan rã, các thành viên đều có con đường riêng cho sự nghiệp của mình. Một số thì chuyển sang hoạt động diễn xuất, số khác thì vẫn trung thành trên con đường âm nhạc.

Theo Jiyoon (cựu thành viên 4Minute) tiết lộ rằng, mặc dù không còn làm việc với nhau nữa, nhưng các thành viên vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ của họ vẫn vô cùng tốt.

“Chúng tôi chia sẻ với nhau những khó khăn mà chúng tôi gặp phải. Tôi nói với họ rằng, đây có thể là cuộc phỏng vấn đầu tiên của tôi nói về nhóm sau khi tan rã và tất cả mọi người đều ủng hộ tôi làm như vậy. Tôi đã phát hành khá nhiều đĩa đơn và mỗi lần như thế, tôi có họ lắng nghe và chia sẻ. Họ góp ý chân thành cho tôi và chúng tôi giành thời gian để ăn uống cùng nhau. Thậm chí, chúng tôi đã đi leo núi vài lần cùng nhau”.

Và mặc dù có vẻ hy vọng rằng các thành viên 4Minute có thể có thể tái hợp trở lại, thế nhưng Jiyoon đã thành thật nói rằng tái hợp và điều hơi khó khăn.

“Nếu mọi người vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực ca hát, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể có thể trở lại với nhau nhưng có rất nhiều thành viên đã chuyển sang diễn xuất nên tôi nghĩ việc cả nhóm tái hợp lại sẽ rất khó khăn. Làm cả hai (hoạt động diễn xuất và ca hát) dường như rất khó. Có rất nhiều căng thẳng và nếu bạn không thể tìm thấy niềm yêu thích của mình, tôi cảm thấy như thế sẽ rất khó. Nếu tôi so sánh nó với ánh sáng, tôi sẽ nói cuộc hội ngộ của 4Minute không thật sự sáng sủa.

Jiyoon cũng chia sẻ thêm rằng vì sự tan rã của 4Minute, cô ấy bây giờ có thể làm việc với đam mê của cô ấy, với thứa âm nhạc mà cô ấy luôn muốn làm.

“Khi tôi là thành viên 4Minute tôi đã không thể thực hiện đâm mê với loại hình âm nhạc mà tôi muốn. Vào thời điểm đó, 4Minute có màu sắc riêng của họ vì vậy chúng tôi đã phải thay đổi cho phù hợp với hình ảnh đó. Bởi vì lúc đó, tôi đã không còn một mình, chúng tôi đã phải xem xét màu sắc của mỗi thành viên như thế nào là tốt cho hướng đi của nhóm. Tôi không thể tự làm những gì tôi thực sự muốn làm”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất