Giải Trí

Cựu Miss Grand International đi tìm chiếc vé đến Miss Universe 2019, 'giá trị' của cuộc thi bị suy sụp như thế nào?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trước thông tin này, nhiều fan sắc đẹp quốc tế không biết nên phản ứng như thế nào khi nghĩ đến uy tín của cuộc thi Miss Grand International.

Khán giả đam mê các cuộc thi sắc đẹp trên toàn cầu được một phen “hoang mang” khi cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Claire Elizabeth Parker chia sẻ về việc cô nàng sẽ tham gia cuộc thi Miss Universe Australia 2019 để tìm kiếm chiếc vé đến với đấu trường Miss Universe cùng năm. Thông tin này lập tức gây chú ý khá lớn đối với các chuyên trang nhan sắc quốc tế và một câu hỏi lớn được đặt ra “Uy tín của cuộc thi Miss Grand International phải chăng đã bị lung lay?”.

Sau phát ngôn gây sốc của chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat thì đã có nhiều người đẹp từng là cựu thí sinh đã quay lưng lại cuộc thi, điển hình là các người đẹp đến từ Philippines đã công khai lên tiếng bị “xử ép” khi tham gia thi đấu. Dấy lên những lùm xùm này, uy tín của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đã bị các khán giả trên khắp thế giới đặt dấu hỏi chấm. Đến hôm nay, khi mà một người đẹp đã từng đăng quang tại cuộc thi này lại rời bỏ ánh hào quang để tìm cơ hội đến với một cuộc thi khác thì đối Miss Grand International đây như là một “cú tát” đau đớn.

Claire Elizabeth Parker đăng quang Miss Grand International năm 2015, cô là một nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào với mái tóc lượn sóng óng ả và phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Từ năm 2017 trở về trước, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vẫn được nhiều khán giả ủng hộ bởi format mới và chất lượng thí sinh tương đối tốt, tuy nhiên, với việc chọn ra người chiến thắng năm 2018 và phát ngôn “ngông cuồng” của chủ tịch, cuộc thi đã gây thất vọng khá lớn.

Sau đăng quang, đương kim Hoa hậu vẫn mờ nhạt và chưa có một hoạt động ý nghĩa nổi bật cho xã hội gây chú ý, nên nhiều khán giả cho rằng, chất lượng của cuộc thi đã thật sự giảm sút. Và việc Claire đăng kí dự thi Miss Universe 2019 tại quê nhà đã đặt dấu chấm hết cho câu chuyện “uy tín” của Miss Grand International.

Tin chắc rằng, sau sự việc này và những bất mãn trước đây sau chung kết Miss Grand International 2018, cuộc thi sẽ giảm sức nóng đối với các khán giả theo dõi cái cuộc thi nhan sắc trên thế giới và sẽ bị soán ngôi bởi các cuộc thi mới nhưng uy tín và chất lượng hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất