Giải Trí

Subeo chụp ảnh cưới cùng Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Nhã Nam
Chia sẻ

Thêm ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được hé lộ, và lần này danh tính nhân vật “chụp ké” chính là cậu nhóc Subeo.

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính là sự kiện được mong đợi nhất. Mặc dù chưa từng lên tiếng về thời gian tổ chức đám cưới thế nhưng nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi sẽ chính thức về chung 1 nhà vào tháng 7 tới đây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tiếp tục hé lộ thêm những bức ảnh trong album ảnh cưới của mình. Theo đó, nhân vật đặc biệt xuất hiện trong ảnh cưới của cặp đôi không ai khác chính là cậu nhóc Subeo - con trai riêng của Cường Đô la.

Và thật bất ngờ, hôm nay cũng là ngày sinh nhật của Subeo. Cường Đô la cũng đã dành những lời chúc ngọt ngào gửi tới con trai của mình “Happy birthday my little friend. I love you”. Trong khi Đàm Thu Trang cũng không quên đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cho con trai của chồng với từ ngữ vô cùng đáng yêu: “Chúc mừng sinh nhật… Con khỉ của tôi… Yêu con…”.

Trong những bức ảnh, Subeo cười vô cùng tươi bên cạnh bố và mẹ kế. Có vẻ cậu nhóc đã thích nghi với gia đình mới của mình. Diện bộ vest hết sức bảnh bao, Subeo đã thực sự lớn rồi.

Kể từ khi sinh ra, Subeo là một trong những nhóc tì nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Mặc dù hiện tại bố mẹ đã đường ai nấy đi thế nhưng cậu bé luôn là một người ngoan ngoãn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất