Giải Trí

Cuộc tranh chấp với LM Entertainment còn chưa 'hạ nhiệt', Kang Daniel 'lật đật' đi đến Los Angeles hợp tác chuẩn bị ra album solo mới

Bảo Khoa
Chia sẻ

Giữa tranh chấp đang diễn ra với LM Entertainment, Kang Daniel được cho là đã đến Los Angeles để chuẩn bị ra mắt album solo của mình.

Theo một số nguồn tin mới đây cho rằng, Kang Daniel đã rời khỏi Mỹ sau khi đệ đơn kiện LM Entertainment vì đình chỉ hợp đồng độc quyền của anh. Hơn nữa đi kèm theo đó là tin đồn cho biết “Center quốc dân” đã tìm đến một trụ sở tại Los Angeles để tiến hành hợp tác, làm việc chung với nhà soạn nhạc nổi tiếng cho album solo sắp được ra mắt của mình. Đồng thời, một nhân viên ngành giải trí còn cho biết khả năng làm việc của Kang Daniel: “Nếu đó là Kang Daniel, anh ta còn có nhiều khả năng hơn không chỉ dừng lại ở việc hợp tác”.

Ngoài ra theo tờ Ilgan Sports còn cho hay, Kang Daniel đã ở Mỹ ngay trong thời điểm nhận điều trần ban đầu được ấn định vào ngày 5 tháng 4. Anh ta được cho là đã đến thăm Los Angeles với người đại diện bí ẩn ở Hồng Kông - cô Seol trong khoảng thời gian này. Được biết, cô Seol là một ủy quyền cho các ngôi sao Hallyu - những người đang tìm kiếm quảng cáo, sự kiện, buổi biểu diễn hoặc gặp gỡ người hâm mộ và là người phụ nữ bị nghi ngờ có liên quan đến tranh chấp của Kang Daniel với LM Entertainment.

Sau khi hoàn thành lịch trình của họ ở Mỹ, cô Seol rõ ràng đã quay trở lại Hồng Kông qua Incheon một tuần trước Kang Daniel. Mặt khác, Kang Daniel đã trở về Hàn Quốc vào giữa tháng 4 lúc gần 4 giờ sáng để tránh bị mọi người bắt gặp ở nơi công cộng. Ngoài ra, một sasaeng Trung Quốc (được biết đến là những người hâm mộ bị ám ảnh quá mức bởi làn sóng Hallyu) cũng tuyên bố đã nhìn thấy Kang Daniel và cô Seol đi cùng nhau thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Họ còn cho rằng các chữ số cuối thẻ tín dụng từ hóa đơn vé máy bay của Kang Daniel và cô Seol đều giống hệt nhau: “Kang Daniel nhận được thẻ tín dụng từ cô Seol và mua vé máy bay. Tôi tự hỏi mối quan hệ của họ là gì?”.

Trước đó, công ty LM Entertainment đã quyết định bán hợp đồng độc quyền cùng với Kang Daniel sang MMO Entertainment và nhận lợi về cho mình hơn 50 triệu Won (hơn 1 tỷ đồng). Tuy nhiên việc trao đổi giống như “món hàng” ấy, Kang Daniel không hề hay biết đến. Đồng thời phía đại diện pháp lý của Kang Daniel đề nghị Tòa án làm rõ thông tin về vụ việc và giải thoát Kang Daniel ra khỏi ách kìm hãm của công ty quản lý sai trái này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất