Giải Trí

Cuộc chiến nam thần: Khi Crop Top chẳng còn là độc quyền của phái đẹp

Theo Soompi
Chia sẻ

6 nam thần tượng Kpop sau sẽ khiến bạn phải nhận ra Crop Top đâu chỉ dành cho nữ giới!

Việc các thần tượng mặc gì, mặc thế nào và mặc khi nào luôn là tâm điểm của những cuộc bàn luận. Thông thường, thần tượng Kpop luôn dẫn đầu trong các xu hướng thời trang: từ trang phục trình diễn, đến trang phục ở sân bay và cả đồ mặc thường ngày. Đại đa số những thứ mà thần tượng khoác lên mình đều sẽ được quy về hai chữ 'thời trang', trừ những trường hợp 'í ẹ' đôi chút.

Dạo gần đây, các nam thần tượng đang bắt đầu một xu hướng thời trang mới, tôn lên vẻ quyến rũ, chất chơi của chính bản thân họ: Crop Top. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến việc Crop Top vốn là trang phục của phái nữ. Thế nhưng, thời trang chẳng có một quy luật nào cả. Hãy xem những nam thần tượng dưới đây đã biến Crop Top trở nên nam tính thế nào nhé!

Donghun (A.C.E)

Anh chàng Donghun trông có vẻ khá hợp với những chiếc Crop Top này. Anh chàng thường sử dụng những chiếc Crop Top rộng hơn so với cơ thể mình với những màu sắc tươi sáng, phối hợp theo đó là những chiếc quần jean đa dạng về kiểu dáng. Với cách chọn đồ này, Donghun trông tràn đầy năng lượng khi biểu diễn và thu hút được sự theo dõi của các fan.

Bambam (GOT7)

Nam thần tượng người Thái Lan này diện Crop Top khiến bao trái tim mê mẩn. Nếu là fan Kpop, ắt hẳn bạn phải nhớ đến ngày Bambam diện bộ đồ này trên sân khấu Hush ở một chương trình âm nhạc: quần da bó, dây đeo và một chiếc Crop Top đen, vừa đủ đê phô diễn cơ bụng săn chắc của anh chàng. Khoảnh khắc mất máu ấy trở thành một trong những khoảnh khắc không thể nào quên trong lịch sử Kpop. Ai cũng trông mong một lần nữa được chiêm ngưỡng sự quyến rũ ấy của Bambam trên các sân khấu âm nhạc.

Taemin (SHINee)

Tự hỏi, có thứ gì mà Taemin chẳng làm được nhỉ? Anh ấy có thể hát, có thể nhảy, có thể diễn thời trang, và còn có thể mặc những gì anh ấy muốn nhưng trông vẫn rất tuyệt vời. Taemin đã có những trải nghiệm đầu tiên với Crop Top vào năm ngoái. Taemin phối hợp Crop Top với những phụ kiện khác và tạo nên một bộ trang phục cực kì làm mất máu fan. Thêm vào đó là lối trình diễn cuốn hút và quyến rũ đã ghi cho anh chàng một số điểm thật lớn trong lòng người hâm mộ.

Kang Daniel (WANNA ONE)

Chắc có lẽ nhiều Wannable vẫn chưa quên khoảnh khắc Daniel phô diễn cơ bụng săn chắc của mình trong concert của Wanna One vừa qua đâu nhỉ? Center của WANNA ONE mặc một chiếc hoodie crop top màu đen khi trình diễn và ngay sau đó, những bức ảnh của anh chàng gây nên một cơn bão cực mạnh trên mạng xã hội Twitter. Cũng dễ hiểu thôi, anh chàng vốn sở hữu cơ bụng đáng mơ ước kia mà. Kang Daniel để lại dấu ấn thế này thì bảo sao fan có thể quên đi được cơ chứ!

Wonho (MONSTA X)

MONSTA X - nhóm nhạc có thân hình quyến rũ nhất nhì Kpop! Còn Wonho cũng đang nhăm nhe vị trí đẹp nhất. Có một thân hình đẹp, ngại gì mà không khoe, đúng không nào? Đó cũng là lý do mà Wonho khoe body trên mọi mặt trận trong những đợt comeback. Nhưng mất máu nhất có lẽ là khi anh chàng khoác lên những chiếc Crop Top đen. Nửa kín, nửa hở như vậy rồi khiến fan xỉu lên, xỉu xuống mất thôi.

Kai (EXO)

Kai luôn làm chúng ta phải trầm trồ! Kai mặc Crop Top cực nhiều, với đủ chiều dài, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Những chiếc áo trông có vẻ đơn giản, nhưng luôn làm người hâm mộ phải thốt lên. Kai toát ra một sức hút mới lạ và độc đáo trong từng điệu múa, điệu nhảy, bên cạnh đó còn là những bộ trang phục quyến rũ, vừa đủ để phô diễn thân hình của mình. Kai xứng đáng điểm 10 chất lượng trong những chiếc Crop Top đấy nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất