Giải Trí

‘Cuộc chiến’ bikini của 6 đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế 2018

Trang Ly
Chia sẻ

H’Hen Nie, Phương Nga, Minh Tú… khi diện bikini đều “một chín một mười”.

Minh Tú

Nổi danh với vẻ đẹp mang hơi hướng hiện đại với làn da nâu bóng đường cong bốc lửa, Minh Tú là một trong những biểu tượng nhan sắc gợi cảm được nhiều người nhắc đến.

Là ứng viên tham gia Hoa hậu siêu quốc gia, chân dài sinh năm 1992 được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Kỹ năng catwalk điêu luyện, hình thể chuẩn khiến những lúc người đẹp diện trang phục áo tắm, không ai không thể ngoái nhìn.

Số đo ba vòng của Minh Tú lần lượt là 84-61-96 với chiều dài đôi chân lên tận 1m13, khiến những trang phục áo tắm lúc diện lên người Minh Tú vô cùng tôn dáng.

H’Hen Niê

Đầu năm 2018, H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp được khen ngợi không chỉ bởi nhan sắc gợi cảm và mặn mà mà còn có một hình thể chuẩn.

Chính vì lợi thế chuẩn nên việc H’hen Niê diện bikini là một trong những lúc cô nàng hút hồn nhiều người nhất. Mặc dù chiều cao 1m72 không quá lý tưởng, song H'Hen Niê may mắn sở hữu khung xương “đồng hồ cát” hiếm có cùng ba vòng đáng mơ ước 84 - 60 - 93.

Vòng eo đạt chỉ số vàng 60 centimet của hoa hậu tóc tém cũng được xem là “hàng hiếm” trong giới người đẹp hiện nay.

Nếu chỉ xét về hình thể, không quá lời khi xếp H'Hen Niê vào những vị trí hàng đầu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sẽ là người đẹp tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World tại Tam Á, Trung Quốc. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 8/12. Tiểu Vy sinh năm 2000 cao 1m74, nặng 55kg, số đo 3 vòng 84-63-90.

Không hề kém cạnh các đối thủ khác khi tham gia cuộc thi mặc dù chỉ mới 18 tuổi, Tiểu Vy chứng tỏ sức hút của mình trong những shot hình bikini. Vẻ đẹp gợi cảm của cô gái tuổi trăng tròn khiến Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn.

Tiểu Vy được nhiều người đặt kỳ vọng rằng, cô sẽ làm nên chuyện khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2018.

Bùi Phương Nga

Á hậu Bùi Phương Nga sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-64-92. Cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Yangon (Myanmar).

Mặc dù chiều cao không quá nổi bật nhưng số đo hình thể 84-64-92 của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc cũng được đánh giá cao. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng nhận được nhiều lời khen khi diện trang phục bikini. Cô nàng cũng không hề “lép vế” trước bất cứ đối thủ nào.

Nguyễn Phương Khánh

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Năm nay cô 23 tuổi, cao 1,72m, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.

Năm nay, cuộc thi Miss Earth 2018 tổ chức từ 7/10 đến 3/11 tại Phillipines. Không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi nhưng đại diện Việt Nam tỏ ra tự tin.

Hình thể với vòng em chuẩn khiến Phương Khánh vô cùng tự tin khi khoác lên mình bộ bikini. Làn da trắng cũng là một điểm cộng của Phương Khánh. Nhiều người đã dành rất nhiều lời khen cho Phương Khánh với hình thể nóng bỏng, những bước đi catwalk quyến rũ. Nếu đặt lên bàn cân các người đẹp hiện đang chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Phương Khánh không hề kém cạnh ai.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nhiều người nói rằng, Thùy Tiên là trường hợp may mắn nhất khi cô lại thay Á hậu 2 Thúy An tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là một nhan sắc đã từng gây tiếc nuối tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Cô cao 1m70 với số đo hình thể đẹp 82-61-91, giao tiếp tốt và tự tin. Từng là Á khôi Nam bộ 2017 trước khi tham gia và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Thùy Tiên sẽ là một ẩn số đáng chờ đợi của đội hình nhan sắc Việt Nam trong mùa hoa hậu cuối năm.

Thùy Tiên cũng không hề kém cạnh khi khoe hình thể khỏe khoắn trong những shot hình bikini.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất