Giải Trí

Để vợ đứng tên bất động sản và xe sang chảnh trị giá hàng trăm tỷ đồng, có ai làm được như nam diễn viên TVB?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Các diễn viên Hong Kong thường đảm nhận vai phụ, thậm chí là các vai phản diện, nhưng cuộc sống đời thường của họ lại đơn giản hơn bất kỳ nghệ sĩ nào đang nổi tiếng hiện nay.

Chẳng hạn như nam diễn viên Trịnh Tử Thành - người đã đóng rất nhiều các vai phản diện, nhưng trong đời sống thực, anh lại là một “nô lệ” của bà xã. Tên tuổi của nam diễn viên cũng được gán với biệt danh “yêu vợ có tiếng”, anh thực sự xứng đáng được mọi người tôn trọng.

Tuy nhiên trong bài viết này, chúng ta không nói về anh ấy, mà sẽ nói về một diễn viên chuyên đóng vai phụ của TVB - Quan Lễ Kiệt.

Quan Lễ Kiệt sinh năm 1962, năm nay 57 tuổi, anh bắt đầu tham gia đóng phim từ những năm 80 và từ đó tới nay, anh đã để lại rất nhiều vai diễn ấn tượng đối với khán giả.

Quan Lễ Kiệt là một diễn viên rất đa năng, anh có thể đảm nhận những vai chính trực nghiêm khắc, đồng thời cũng có thể đảm nhận những vai hài hước. Trong bộ phim Thông điệp tình yêu (爱我请留言), Quan Lễ Kiệt vào vai nhân vật Hoàng Kim Quý với diễn xuất hài hước, anh đã nhận được sự cổ vũ của rất nhiều khán giả. Vài năm trở lại đây, Quan Lễ Kiệt được TVB trọng dụng và đảm nhận không ít vai diễn phụ trong các bộ phim của TVB.

Quan Lễ Kiệt có được sự tôn trọng của cả các bậc tiền bối lẫn hậu bối, và được đông đảo công chúng công nhận nhưng anh vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Tính đến thời điểm này, anh vẫn đứng ở vị trí vai diễn phụ, và đứng trên góc độ này mà nói, con đường diễn xuất của anh khó mà có thể nâng cao được. Tuy nhiên, đối với một người đàn ông sắp bước sang tuổi 60 như anh, có lẽ nổi tiếng hay không không hề quan trọng như mọi người vẫn nghĩ. Đối với anh mà nói, gia đình hòa thuận hạnh phúc mới thực sự là điều khiến anh hạnh phúc.

Trong hình ảnh này, Quan Lễ Kiệt mặc chiếc áo phông POLO, xuất hiện trên đường phố náo nhiệt bên cạnh vợ yêu Lương An Na, và hai cô con gái Quan Phong Hinh - Quan Phong Doanh. Cả gia đình bốn người cùng nhau dạo phố vô cùng hạnh phúc vui vẻ. Khi đó đã có rất nhiều người nhận ra anh, nhưng do cả gia đình nam diễn viên đều có mặt nên các fan hâm mộ đã không tiện đến làm phiền mà lựa chọn lưu lại cho anh khoảng thời gian thư giãn bên gia đình thân yêu.

Được biết, cô con gái út Quan Phong Doanh của nam diễn viên sắp 18 tuổi và cô bé học tập tại Canada. Nhân dịp nghỉ hè của cô bé, nam diễn viên đã tranh thủ thời gian đưa vợ và các con gái đi dạo. Hai cô con gái của nam diễn viên đều rất hiếu thảo và nghe lời bố mẹ.

Rất thân mật với hai cô con gái, đương nhiên Quan Lễ Kiệt cũng không kém phần thân mật với bà xã. Nữ tiếp viên hàng không Lương An Na kết hôn cùng Quan Lễ Kiệt năm 1990, hai người đã có 29 năm bên nhau. Bao nhiêu năm qua, gia đình họ vẫn như các gia đình truyền thống khác, Quan Lễ Kiệt phụ trách kiếm tiền, Lương An Na phụ trách chăm sóc hai cô con gái.

Trong suốt 29 năm qua Quan Lễ Kiệt cũng chưa từng có scandal nào, và anh vẫn luôn là một nam diễn viên yêu vợ, tôn trọng vợ có tiếng. Được biết nam diễn viên cũng thường xuyên dành thời gian đưa vợ đi du lịch, tận hưởng thế giới riêng tư của hai người.

Những năm qua, mỗi một đồng tiền kiếm được từ việc đóng phim hay quay quảng cáo, Quan Lễ Kiệt đều giao hết cho vợ quản lý. Anh hiện có tài sản bất động sản trị giá 200 triệu HKD (600 tỷ Đồng) nhưng số tài sản này nam diễn viên đều để bà xã đứng tên. Hành động này của anh có lẽ cũng vì muốn bà xã yên tâm và tin tưởng vào tình yêu của mình. Ngoài ra, chiếc xe trị giá gần trăm triệu HKD mà gia đình nam diễn viên đang sử dụng cũng được mua dưới danh nghĩa Lương An Na.

Có thể thấy, Quan Lễ Kiệt thực sự không hổ danh là một nam diễn viên yêu vợ có tiếng. Mong rằng gia đình anh sẽ mãi hạnh phúc, và anh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất