Giải Trí

Cùng Thu Trang đưa con trai vi vu Hàn Quốc, Tiến Luật bất ngờ bật mí kế hoạch 'ra riêng'

Di Lâm
Chia sẻ

Tạm gác lại công việc bận rộn, gia đình Thu Trang - Tiến Luật đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba, Thu Trang - Tiến Luật đã dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng chuyến du lịch đến Hàn Quốc cùng đại gia đình. Lần hiếm hoi cả ba thế hệ cùng đi chơi, thế nên tất cả các thành viên đều hào hứng. Thu Trang cho biết đây là món quà mà chị muốn dành cho cả nhà vì đã chịu nhiều “thiệt thòi” trong khoảng thời gian bận rộn với công việc.

Tầm một tháng rưỡi quay phim, tôi và anh Luật cứ liên tục vắng nhà. Có nhiều ngày từ sáng sớm hai vợ chồng đã đi, rồi đến tối mịt mới về nhà. Khi vợ chồng đi thì Andy còn chưa ngủ dậy, đến lúc mình về thì con lại ngủ mất. Chuyện chăm sóc con trong khoảng thời gian này đều do ông bà nội làm. Nếu không có ông bà giúp đỡ, tôi cũng chẳng biết làm sao. Quả thực, nhiều khi thấy có lỗi với con lắm. Vì mình đam mê công việc quá mà không dành thời gian ở bên con. Andy lại đang trong tuổi lớn, vợ chồng tôi không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào với con” - Thu Trang chia sẻ.

Về phần Tiến Luật, anh cho hay sau bộ phim Chị Mười Ba bản thân cũng có những kế hoạch kinh doanh cho riêng mình, không còn chỉ đứng phía sau hỗ trợ cho vợ. Nam diễn viên bộc bạch: “Tôi là người xem gia đình là quan trọng nhất. Tiền bạc, danh vọng đều như phù du, chỉ có gia đình mới mang lại hạnh phúc cho mình. Là người đàn ông, để có thể bảo bọc vợ con thì phải quan tâm đến sức khỏe. Khi mình khỏe mạnh, mọi thứ mới giải quyết được vẹn toàn. Đó là lý do lần này tôi quyết tâm kinh doanh. Tuy mang tiếng ra riêng nhưng vợ luôn đứng sau ủng hộ tôi. Trang để cho tôi tự quyết trong lần này. Có sự hỗ trợ tinh thần của vợ, tôi cũng tự tin hơn hẳn“.

Tôi là người từng không có gì trong tay, nên tôi thấu hiểu cảm giác buồn chán khi mình thất nghiệp. Có được ngày hôm nay, tôi đã đi qua cả chặng đường rất dài. Buồn vui, hạnh phúc đều trải qua cả rồi. Tôi cho rằng để vận động phát triển thì phải chăm chỉ làm việc. Nếu ngồi không chờ thời cơ, sẽ chẳng bao giờ mình làm nên thành tựu gì” - Tiến Luật chia sẻ thêm.

Sau một khoảng thời gian dài, cả gia đình Thu Trang - Tiến Luật mới có thời gian trọn vẹn bên nhau, nữ diễn viên cho biết đây là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhất của vợ chồng cô. Bên cạnh việc thư giãn, “Chị Mười Ba” cũng dành thời gian để chỉ bảo, dạy dỗ Andy nhiều điều, đặc biệt nhắc nhở bé biết kính trên nhường dưới và yêu thương gia đình. Thu Trang chia sẻ con trai là một cậu bé ngoan ngoãn, luôn hiểu chuyện nên cặp đôi rất yên tâm.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Thu Trang - Tiến Luật trong chuyến du lịch dài ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất