Giải Trí

Cube thông báo ‘trục xuất’ HyunA, thế nhưng số phận E’Dawn vẫn chưa được định đoạt

Trang Ly
Chia sẻ

HyunA đã chính thức rời khỏi Cube Intertainment.

Ngày 15/10, phái Cube Intertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng với HyunA. Một thông cáo đã được phát đi với nội dung vô cùng ngắn gọn:

“Xin chào, đây là Cube Entertainment.

Vào ngày 15/10, Cube Entertainment và HyunA đã đi đến thống nhất chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi một lần nữa chân thành cảm ơn tất cả các nghệ sĩ và người hâm mộ đã đồng hành với cô ấy trong suốt thời gian qua”.

Thông báo vô cùng “rút gọn” trên chỉ nhắc đến việc chấm dứt hợp đồng với HyunA mà không hề nói gì tới E’Dawn. Có vẻ rằng, “số phận” E’Dawn đang bị “treo lơ lửng” và chưa thể định đoạt được. Cũng có thể, Cube sẽ giữ lại bạn trai HyunA để tránh tình trạng Pentagon sẽ bị tan rã.

Trước đó vào ngày 5/10, một trang tin đã đưa tin rằng, HyunA và E’Dawn quyết định rời khỏi Cube sau các cuộc thảo luận. Theo đó, Hyuna sẽ kết thúc hợp đồng độc quyền của mình với công ty quản lý vì không thể khắc phục được những bất đồng của đôi bên sau sự kiện Cube tự ý thông báo đuổi nghệ sĩ.

Vào ngày 13/9, Cube Entertainment đã chính thức thông báo loại bỏ HyunA và E'Dawn khỏi công ty. Cùng ngày, CEO của Cube lại bất ngờ đưa ra tuyên bố với báo chí rằng chưa có quyết định chính thức nào từ phía công ty, tất cả vẫn đang trong quá trình thảo luận với nghệ sĩ và sẽ được thông báo sau cuộc họp của hội đồng quản trị.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất