Giải Trí

Cư dân mạng chia 2 phe, 1 bên thất vọng, 1 bên thích thú MV mới của Hương Giang?

Di Di
Chia sẻ

Sau nhiều lần nhá hàng về sản phẩm mới, tối qua 27/6, Hương Giang đã chính thức ra mắt MV Em hơi mệt với bạn thân anh.

Trước đó, 2 sản phẩm ballad mà Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gửi đến khán giả đã nhận được  phản hồi tích cực khi nội dung câu chuyện xoay quanh vấn đề “người thứ 3” hay “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”.

Những mô-típ MV này khiến khán giả vô cùng thích thú khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm mà nhiều người gặp phải. Bên cạnh đó, phần âm nhạc nhẹ nhàng, bắt tay, phù hợp với chất giọng của Hương Giang cũng giúp cô ghi điểm cộng với khán giả.

Sau 2 phần thành công, nhiều người nghĩ rằng Em hơi mệt với bạn thân anh sẽ là phần 3 nối tiếp Anh đang ở đâu đấy anhEm đã thấy anh cùng người ấy. Thế nhưng đây chỉ là một sản phẩm tiếp theo nói về người thứ 3 mà cô và ekip gửi đến khán giả.

Cụ thể, phía Hương Giang cho biết: “Nằm trong vũ trụ drama về “Người Thứ 3” (Tuesday Universe), Em Hơi Mệt Với Bạn thân anh là ca khúc mùa hè với giai điệu catchy, viết về cảm xúc mệt mỏi của một cô gái với những hành động quá lố của bạn gái thân của người yêu mình“.

Tưởng chừng ca khúc nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả nhưng trên 1 số diễn đàn, nhiều ý kiến cho rằng Hương Giang không hợp với dòng nhạc này. Cụ thể, một số khán giả cho rằng phần âm nhạc hơi khó nghe, phần lời do Trang Pháp viết phù hợp với văn nói hơn là lời hát hay tạo hình của Hương Giang trong MV quá… nam tính.

Có thể thấy, dù là fan của cô nàng nhưng nhiều người vẫn bày tỏ sự không hứng thú với ca khúc này và cho rằng cô nên trở về với dòng nhạc ballad.

Thế nhưng ngược lại với những ý kiến chê bai, một số khán giả vẫn bày tỏ sự thích thú với ca khúc này của Hương Giang.

Bên cạnh nhưng bình luận chê thì vẫn có một bộ phận khán giả yêu thích ca khúc này của Hương Giang.

Theo thông tin từ Hương Giang, phần 3 của Anh đang ở đâu đấy anh? (ADODDA) sẽ có khi thời tiết Việt Nam chuyển sang… “lành lạnh”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất