Giải Trí

Cư dân mạng đồng loạt khẳng định Minh Tú thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hàng loạt trang fanpage lớn về sắc đẹp khẳng định siêu mẫu Minh Tú đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2018.

Tối 11/4, các trang fanpage về sắc đẹp và giải trí lần lượt chia sẻ thông tin siêu mẫu Minh Tú sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational 2018. Tuy chưa có thông tin chính thức xác nhận từ HLV The Look nhưng “tin đồn” từ nhiều phía cùng lúc vẫn khiến các fan của Minh Tú hào hứng.

Như vậy, sau khi bỏ lỡ cơ hội tham gia Miss Universe, rất có thể, Minh Tú sẽ là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Siêu mẫu Minh Tú sẽ tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018?

Một trang fanpage khẳng định Minh Tú sẽ tham gia MS 2018.

Cái tên Minh Tú vốn được nhắc đến nhiều lần khi các cuộc bình chọn ứng viên tham gia Miss Supranational 2018 trước đó. Việc các nguồn tin khác nhau cùng lúc khẳng định càng khiến việc cô nàng mang dải sash Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia càng tăng thêm độ xác thực.

Các fan cho rằng Minh Tú là ứng viên có đủ tố chất để tỏa sáng tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Sau khi giành giải Á quân tại Asia's Next Top Model, Minh Tú từng chia sẻ mong muốn tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe. Tuy nhiên, do không tham gia cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên “cô tiên răng thỏ” đành nhường cơ hội cho những người đẹp khác.

Phải chăng Hoa hậu Siêu quốc gia chính là cơ hội để chân dài sinh năm 1992 thỏa nguyện ước mơ tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế?

Thần thái quyến rũ…

… và kỹ năng trình diễn của Minh Tú đều phù hợp với những cuộc thi sắc đẹp.

Trước đó, trên trang cá nhân, HLV The Look cũng úp mở về việc “xuất ngoại” khi chia sẻ hình ảnh mới nhất. Tuy vậy, để được đường hoàng chúc mừng, các fan vẫn chờ đợi siêu mẫu Minh Tú lên tiếng xác nhận việc tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất