Giải Trí

Cư dân mạng bình luận ‘cả showbiz gay’, Trúc Nhân đáp trả đầy duyên dáng không thể cãi lại

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người đang vô cùng hưởng ứng trước câu trả lời của Trúc Nhân dành cho một cư dân mạng khi người này nói rằng “cả showbiz gay”.

Mỗi lần xuất hiện, Trúc Nhân đều khiến nhiều người thích thú vì cá tính riêng của mình. Thời gian vừa qua, mỗi lần cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, Trúc Nhân đều gửi đến một thông điệp ấn tượng.

Mới đây, ca khúc Sáng mắt chưa của giọng ca trưởng thành từ The Voice đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sáng mắt chưa viết về cộng đồng LGBT với một cái nhìn thực sự hài hước. Bài hát nhanh chóng trở thành trend khi được nhiều người ngân nga theo. Sau đó, ca khúc cũng được bộ ba Trúc Nhân, Jun Phạm, Quang Trung cover lại theo style rũ rượi trên xe ô tô.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trúc Nhân đã chia sẻ một bình luận của cư dân mạng về đoạn clip của cả Trúc Nhân. Khi người này nhận xét “Cả showbiz gay” cùng với một icon mặt buồn. Ngay lập tức Trúc Nhân đã vô cùng duyên dáng trả lời “Giờ cho dù mà tụi anh thẳng băng hay cong queo cũng đâu tới lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mắc công”.

Câu trả lời nhẹ nhàng nhưng cực “thấm” của Trúc Nhân đang nhận được nhiều sự hưởng ứng của bạn bè cũng như nhiều người hâm mộ. Nhiều người đều tán thành, câu trả lời của Trúc Nhân vô cùng xuất sắc.

Tiến Luật thì nhanh chóng đùa lại đàn em “Sao ích kỉ vậy? Không cho bé thưởng thức biết đâu bé suy nghĩ lại”. Trong khi Quang Trung thì không quên “xéo xắt” Trúc Nhân rằng anh đích thị là “nghệ sĩ chửi dân”.

Nếu như là người theo dõi Trúc Nhân, nhiều người có thể thấy nam ca sĩ là một ca sĩ vô cùng hài hước. Không ít lần trước đó, Trúc Nhân cũng đã khiến nhiều người phì cười khi trả lời comment của cư dân mạng “Chồng ơi, anh đừng đăng ảnh đẹp trai như thế này nữa. Fan nữ thích em không vui”. Giọng ca Sáng mắt chưa đã nhanh chóng đáp lời “Má ơi, tránh xa chị ra”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất