Giải Trí

Công Vinh 'chơi lớn' mua máy ép nước mía tận tay 'chiêu đãi' mẹ con Thủy Tiên: Xứng đáng là 'ông chồng quốc dân'!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Công Vinh tận tay ép nước mía "chiêu đãi" vợ con của mình!

Mới đây trên trang Facebook của nam cầu thủ Công Vinh vừa được anh chia sẻ một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui nhộn của gia đình mình vào dịp cuối tuần. Nhìn vào những bức ảnh ấy nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú và ngưỡng mộ sự đảm đang, chu đáo của Công Vinh khi chứng kiến anh tận tay ép nước mía cho vợ con mình uống giải nhiệt trong những ngày nắng nóng. Thú vị hơn khi đi kèm cùng những bức ảnh đó là dòng trạng thái hết sức dễ thương từ anh: “Sau này thất nghiệp chắc nghề bán nước mía dạo sẽ hợp với gương mặt đẹp trai ni hầy. Mía siêu sạch nhà làm đê”.

Không chỉ đầu tư máy ép nước mía cho cả gia đình giải khát, Công Vinh còn khiến nhiều cặp vợ chồng trong showbiz phải gật gù ngưỡng mộ vì mức độ quan tâm, chăm sóc con gái của mình. Anh dành khá nhiều thời gian cho bé Bánh Gạo, bất kể lúc nào rảnh Công Vinh đều chơi đùa cùng con.

Dân tình cũng đã được “tận mục sở thị” trước màn tập xe đạp giữa hai cha con Công Vinh. Khi chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú thậm chí một số cô gái còn ao ước có thể lấy được người đàn ông chu đáo như Công Vinh về làm chồng.

Ngoài ra, sau khi đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều fan đã để lại những bình luận hết sức vui nhộn chủ yếu khen ngợi sự khéo tay cũng như khâm phục tình cảm mà Công Vinh dành cho gia đình của mình. Hơn hết, anh chính là mẫu người đàn ông lý tưởng “hiếm có khó tìm” nhất trong giới showbiz hiện nay.

Công Vinh luôn biết cách xây dựng tổ ấm mình chỉn chu và hoàn hảo nhất. Bởi lẽ quan niệm của anh yêu nhau đã khó, bên nhau lại càng vất vả hơn cho nên đối với Công Vinh, gia đình là trên hết.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất