Giải Trí

Công ty quản lý Lee Min Ho khẳng định sẽ kiện antifan vì bình luận ác ý

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây 22/5, MYM Entertainment - công ty quản lý của Lee Min Ho tuyên bố rằng họ đang có động thái pháp lý để chống lại những bình luận ác ý.

Cụ thể, công ty này tuyên bố: “Xin chào. Chúng tôi là công ty giải trí MYM. Chúng tôi muốn thông báo với các bạn rằng chúng tôi đang có hành động pháp lý chống lại những người đã viết bài và bình luận chỉ trích dựa trên những lời vu khống và tin đồn vô căn cứ về nam diễn viên Lee Min Ho.

Trong thời gian này, chúng tôi đã liên tục kiểm tra tần suất và mức độ của các bài đăng cũng như những bình luận ác ý. Dựa trên bằng chứng thu thập được, chúng tôi đã đệ đơn kiện lên Văn phòng Công tố trung tâm Seoul vào ngày 22/5 vì tội phỉ báng vô căn cứ (Điều 70, khoản 2 Luật quảng bá sử dụng thông tin và bảo vệ thông tin mạng xã hội)“.

Nhận thấy mức độ đăng tải quá mức và lặp đi lặp lại đạt đến ngưỡng chúng tôi không thể bỏ qua, vì vậy MYM đã nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích của nghệ sĩ của nam diễn viên đình đám.

MYM cũng cho biết trong tương lai, họ sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt hơn để những người có hành vi phỉ báng, bình luận ác ý, vô căn cứ sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Đây là một vấn đề gây nên căng thẳng và tổn thương tâm lý cho nghệ sĩ, cũng như những người hâm mộ của họ khi phải chứng kiến ​​điều này. Chính vì những hành vi tiêu cực này đã tiếp diễn trong nhiều năm nên danh tiếng và hình ảnh của nghệ sĩ của chúng tôi ít nhiều bị ảnh hưởng“, công ty chủ quản của Lee Min Ho cho hay.

Mới đây sau khi trở về từ quân đội, Lee Min Ho đã được chọn vào vai nam chính của dự án phim truyền hình sắp tới của biên kịch Kim Eun Sook. Được biết, nữ chính Goblin - Kim Go Eun cũng đã xác nhận đóng cặp cùng nam diễn viên trong bộ phim được trông đợi này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất