Giải Trí

Công ty quản lý của TFBoys gây tranh cãi khi vứt quà tặng cho fan chất đống ở một góc

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh về phần quà dành cho fan hâm mộ bị bỏ xó, chất đống trong nhà kho mà không hề trao đến cho từng người gây nên tranh cãi, phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng fan TFBoys.

Tối ngày 10.08, đêm nhạc kỷ niệm 6 năm debut của TFBoys đã diễn ra trước sự tham gia, cổ vũ cuồng nhiệt của fan hâm mộ. TFBoys có thể được coi là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Không những thế, cả ba thành viên trong nhóm là Vương Tuấn KhảiVương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều đạt được những thành tựu cá nhân cho riêng mình.

Fan hâm mộ của từng thành viên trong nhóm vô cùng đông đảo, cộng với sức ảnh hưởng đáng nể của họ tạo thành đỉnh cấp lưu lượng như ngày nay. Nói đến TFBoys chính là nói đến Tam tiểu trong “Tứ đại, tam tiểu lưu lượng”. Chỉ cần có sự xuất hiện của từng thành viên hay sản phẩm do họ làm đại ngôn đều khiến cho bầu không khí trở nên náo nhiệt, kích động hay doanh thu nhãn hàng tăng vọt.

Đối với những ai có mặt tại đêm nhạc kỷ niệm 6 năm của nhóm có thể nói là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ, tuy nhiên với những hình ảnh mới đây lại gây nên làn sóng bất mãn đến từ fan hâm mộ.

Rất nhiều khán giả đến tham gia buổi concert ngoài trừ muốn có những hình ảnh, kỷ niệm đẹp thì họ cũng hy vọng sẽ nhận được một số quà tặng kỷ niệm từ ban tổ chức. Năm nay, công ty quản lý của TFBoys đã chuẩn bị sẵn những dụng cụ hỗ trợ cho người hâm mộ ngay tại chỗ, bao gồm đồ cổ vũ, áo mưa (do đầu giờ chiều hôm đó trời đổ mưa), và túi vải.

Vào năm trước trong đêm nhạc kỷ niệm 5 năm debut củaTFBoys, tại mỗi ghế ngồi đều sẽ có quà tặng và đồ tiếp ứng đặt ở trên ghế. Nhưng đến năm nay thì chẳng hề được như vậy, chỉ có một vài hàng đầu tiên và khán đài là có quà tặng hỗ trợ. Ai tham gia đêm diễn đều phải mua vé, bỏ tiền như nhau nhưng người có, người không, gây nên sự bất mãn, tức giận đến từ fan hâm mộ.

Có ý kiến cho rằng có lẽ công ty đã không chuẩn bị đủ, hay là do những người đặt vé trước thì mới được ưu tiên những phần quà này. Tuy nhiên, thực tế có phải đúng như vậy?

Sau khi đêm nhạc kết thúc, một vài fan hâm mộ vô tình đi vào nhà kho của sân vận động thì trông thấy một lượng lớn quà tặng tiếp ứng bị chất đống, để ở một xó. Dựa vào “núi” quà này cũng ít nhất đến mấy ngàn phần. Đáng lẽ những phần quà sẽ được phát tận tay cho người hâm mộ, nay lại bị bỏ ở trong nhà kho chuẩn bị đem vứt đi. Mặc dù từng phần giá trị không lớn nhưng nó mang ý nghĩa kỷ niệm rất nhiều đối với người hâm mộ của nhóm.

Với hành động này của ban tổ chức, bạn đánh giá như thế nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất