Giải Trí

Công ty Momoland công bố tài khoản Instagram của 7 thành viên, Daisy và Taeha vẫn mất tăm?

Di Di
Chia sẻ

Câu hỏi mà hầu hết người hâm mộ MOMOLAND hiện tại đang thắc mắc là liệu số phận của Daisy và Taeha sẽ đi về đâu nếu còn hoạt động cùng nhóm?

Hai thành viên Daisy và Taeha (MOMOLAND) hiện đang tạm ngừng hoạt động vì lý do cá nhân. Bảy thành viên còn lại của nhóm đã hoạt động trở lại vào tháng 3 vừa qua với album Show Me.

MV I'm so hot - MOMOLAND

Đã 8 tháng kể từ album cuối cùng đến nay vẫn chưa có tin tức hay bất cứ cập nhật nào liên quan đến tình hình của hai thành viên trên. Các tài khoản truyền thông mạng xã hội chính thức của công ty cũng im lặng và không đề cập bất cứ điều gì về Daisy và Taeha.

Taeha

Daisy

Mới đây, một bài đăng trên tài khoản Instagram chính thức của MOMOLAND đã tiết lộ rằng tất cả bảy thành viên đã mở tài khoản Instagram cá nhân của họ. Nội dung bài viết cho hay: “Cuối cùng, tất cả các thành viên của Momoland hiện đã có tài khoản cá nhân cho từng người. Hãy theo dõi họ ngay bây giờ“.

Điều đáng nói, cả Daisy lẫn Taeha vẫn chưa được nhắc đến trong các bài viết này. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Gần đây nhất là ngày 10/11, MOMOLAND đã tổ chức kỷ niệm 3 năm kể từ khi debut và nhóm cũng khiến người hâm mộ bối rối vì hình ảnh chúc mừng chỉ có vỏn vẹn bảy thành viên.

Đến nay, người hâm mộ vẫn không nhận được bất kỳ lời giải thích nào liên quan đến hai thành viên này. Hiện tại, các fan của MOMOLAND vẫn đang chờ đợi phản hồi chính thức nào từ MLD Entertainment.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất