Người mẫu - Hoa hậu

Công khai xem livestream, hotboy bóng đá Trọng Đại U23 đích thị là fan đặc biệt của team Thanh Hà rồi đây!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Không biết hot boy U23 Trọng Đại đã "mê mẩn" giọng hát nào trong trong team Thanh Hà đây?

Trong buổi livestream với team Thanh Hà mới đây trên fanpage The Voice - Giọng hát Việt 2019, hot boy bóng đá Trọng Đại U23 đã vào theo dõi cuộc trò chuyện của các thành viên đội vị nữ HLV này.

Trọng Đại U23

Dù lịch trình tập luyện bận rộn, nhưng Trọng Đại U23 vẫn dành thời gian để theo dõi buổi livestream của team Thanh Hà. Nội dung của buổi livestream này là một cuộc “đột nhập” bất ngờ vào nhà nữ ca sĩ và các học trò cưng của cô để xem phản ứng của họ như thế nào khi xem lại các tiết mục The Voice 2019 được lên sóng trực tiếp.

Nhiều chi tiết bất ngờ trong buổi livestream đã xảy ra. Khi xem lại màn biểu diễu của Đức Trường và nhóm INNO, HLV Thanh Hà một lần nữa đã bật khóc khi “lực bất tòng tâm” loại 1 trong 2.

Bên cạnh đó là những lời bàn luận rôm rả về các tiết mục của đội đối thủ. Khán giả lần đầu được xem và lắng nghe lời nhận xét chân thực nhất về các tiết mục vòng Đối đầu vừa rồi của HLV Thanh Hà và các thí sinh trong đội cô.

Những hình ảnh giản dị và đời thường nhất của đội HLV Thanh Hà được gửi đến khán giả thông qua buổi livestream. Và điều bất ngờ nhất đó chính là chàng hot boy bóng đá Trọng Đại U23 cũng đã theo dõi buổi livestream này!

Chắn chắn rằng, anh chàng cũng là một fan cứng của HLV Thanh Hà và đội của cô hoặc là đã mê mẩn trước một giọng hát nào đó trong đội của nữ HLV này!

Bên cạnh đó, các bạn hãy đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất