Giải Trí

Công bố vụ việc bán dâm nghìn đô mà Á hậu Thư Dung nói rằng ‘chưa cởi đồ đã bị công an ập vào’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những tình tiết của vụ án bán dâm nghìn đô của “tú ông” Kiều Đại Dũ đã được cơ quan điều tra hé lộ.

Cơ qua CSĐT Công an TP.HCM vừa ban hành kết luận điều tra vụ án hình sự, đề nghị truy tố đối với Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) về tội Môi giới mại dâm.

Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. đã liên lạc với tài khoản “Vipxxx” của “tú ông” Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, Bi; sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

“Tú ông” Kiều Đại Dũ.

Khi có khách, Dũ liên lạc với Nguyễn Cao V. (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Được biết, D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD và V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD. Sau đó, Dũ “phù phép” thổi giá lên 6.000 USD và 1.500 USD.

Ngày 30/8/2018, khi D. và V. đang bán dâm cho khách tại khách sạn thì lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc. Tại trụ sở cơ quan chức năng, Dũ đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Về việc Á hậu T.D, Dũ khai nhận chỉ môi giới cho D. bán dâm một lần vào ngày 30/8/2018, khi D. đang bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra mời về làm việc.

Điều này phù hợp với tài sản, đồ vật mà D. bị công an tạm giữ gồm 3 chiếc điện thoại di động, 01 bao cao su đã qua sử dụng và số tiền 5.000 USD. Hành vi bán dâm và mua bán dâm của các đối tượng liên quan trong đó có T.D, phòng cảnh sát hình sự, công an TP Hồ Chí Minh đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Tháng 9/2019, thông tin Á hậu Thư Dung chính là người nằm trong đường dây bán dâm trên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau nhiều tháng “mai danh ẩn tích”, Thư Dung quyết định quay lại showbiz và “thanh minh” cho bản thân mình bằng 1 buổi phỏng vấn.

Theo đó, Á hậu chia sẻ rằng bản thân không hề bán dâm mà chỉ vào khách sạn để nói chuyện để được nhận 1 tỷ đồng. Khi cô đang ở phòng riêng để gặp khách, quần áo chưa cởi ra thì bị công an ập vào.

Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì. Em biết đã có người đưa thông tin và hãm hại em rồi.

Công an có hỏi em thông tin của anh ấy, em bảo em không biết gì hết, chỉ là người hâm mộ trên Facebook thôi. Vụ việc như vậy nên tinh thần em hoảng loạn và sốc. Sau đó em về quê và tạm đóng Facebook lại để im ắng. Sau khi tinh thần ổn định em mới có thể nói lên tất cả những sự việc xảy ra vừa qua”.

Lời chia sẻ của Thư Dung trước đó rõ ràng mâu thuẫn với kết luận điều tra vụ án được ban hành. Nhiều người đều vỡ lẽ rằng, Thư Dung đang nói dối.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất