Giải Trí

Công bố nhật ký cuộc trò chuyện mới tiết lộ cách Seungri lách luật tinh vi để trốn thuế

Trầm Bích
Chia sẻ

Seungri còn nói rằng, chính những sơ hở của luật Hàn Quốc đã làm anh ta yêu mến nó!

Trong cuộc trò chuyện giữa đối tác kinh doanh của Seungri, ông Park và anh ta đã tiết lộ cách để lách luật Hàn Quốc một cách dễ dàng mà không bị bất kì sơ hở nào. Cuộc đối thoại này là một phần nằm trong trong phòng chat về quán bar của Seungri, Jung Joon Young, Choi Jonghoon, Mildang Pocha. Ông Park nói rằng, hoạt động kinh danh Bar Club của họ sẽ ổn hơn khi đăng ký quán rượu theo một danh mục kinh doanh khác.

Ông Park nói rằng: “Nói một cách đơn giản, XXX cũng đang kinh doanh như vậy và điều đó là bất hợp pháp nhưng khó kiểm soát với luật pháp nên mọi người đều che giấu điều đó”. Seungri dường như nhanh chóng hiểu rõ vấn đề và nói rằng: “Vậy có nghĩa là chúng ta cũng sẽ không có nhiều vấn đề. Chỉ cần đưa cho họ một số tiền nếu chúng ta bị bắt”. Sau đó, Seungri bảo anh ta sẽ tiếp tục mô hình kinh doanh quán bar và đăng ký kinh doanh theo một danh mục khác để tránh thuế bổ sung. Hơn nữa, anh ta còn nói rằng, đây là một cách dễ dàng nhất để thông qua pháp luật mà không phải bị bất kì cuộc điều tra kinh doanh nào sau này vì họ đã đăng kí hợp pháp.

Hơn nữa, Seungri tuyên bố rằng một doanh nhân Nhật Bản đầu tư vào Yoori Holdings đã thanh toán hóa đơn rượu của mình vào ngày ra mắt của quán bar bằng tiền mặt với số tiền lên đến 8.000.000 yên. Họ còn cho rằng: “Thật tuyệt khi luật pháp rất mơ hồ. Vì luật pháp rất mơ hồ, nên cho dù ngay cả khi họ bị bắt, chủ doanh nghiệp cũng có thể nộp đơn khán kiện ngay lập tức”. Các cuộc trò chuyện bổ sung này đã cho thấy được kế hoạch trốn thuế vô cùng tinh ranh Seungri và các thành viên trong nhóm kinh doanh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất