Giải Trí

Thu Trang - Tiến Luật 'khóc ròng' khi bị con trai 'bỏ rơi' vì… một người con gái khác

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hai vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật đã ghi lại khoảnh khắc con trai và "bạn gái".

Mới đây khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn nhỏ, con trai của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật là Andy đã được khán giả nhiệt tình “ghép cặp” với Sol - con gái của nhà Đoan Trang. Cả hai nhóc tì vô cùng đáng yêu và quấn lấy nhau như những người bạn thân thiết. Không những thế, quý tử nhà Thu Trang cũng vô cùng galant, chăm sóc con gái Đoan Trang.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Thu Trang bất ngờ chia sẻ gọn ghẽ khoảnh khắc bắt gặp con trai đang rất tình cảm với “bạn gái”. Có vẻ đây là khoảnh khắc dở khóc dở cười nhất của cặp đôi làng hài khi bị con trai bỏ rơi.

Trong bức ảnh, Andy và Sol có những hành động rất tình cảm với nhau và quên mất sự hiện diện của bố mẹ. Khi thấy hình ảnh này, Tiến Luật vội vàng “hờn dỗi” rằng “ok, vợ chồng tôi ổn, mấy người cứ tự nhiên. Tự dưng 2 vợ chồng bị ra rìa”. Nhiều người đang phì cười vì màn “giận dỗi” của ông bố chồng tương lai. Trước đó, Đoan Trang cũng rất hào hứng gợi ý làm “sui gia” với gia đình Tiến Luật vì 2 nhóc tỳ quá dễ thương và quấn nhau không rời.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật kết hôn và đón con trai đầu lòng vào năm 2014. Hiện tại cậu nhóc đã được 6 tuổi và ngày càng đẹp trai. Andy ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ phía khán giả vì càng lớn càng cao ráo, điển trai. Nhiều người còn nhấn mạnh rằng, chính Andy đã chiếm trọn spotlight của bố mẹ mỗi lần xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất