Giải Trí

Nhóc tì nhà Dương Tú Anh càng khiến người ta muốn ngắm 'nhiều hơn một tí'

Hà Đan
Chia sẻ

Vẻ dễ thương của con trai Á hậu Dương Tú Anh càng đốn tim nhiều người

Kem - con trai của Á hậu Tú Anh và ông xã Gia Lộc hiện tại đã hơn 1 tuổi. Cậu bé có vẻ ngoài rất bụ bẫm, đáng yêu và luôn là nhóc tì hot nhất showbiz Việt mỗi lần xuất hiện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kem lại một lần nữa đốn tim cư dân mạng khi được người mẹ Á hậu khoe trọn khoảnh khắc dễ thương trên trang cá nhân. Theo đó, Dương Tú Anh cùng với con trai của mình đã chụp ảnh chung với nhau khi ông xã của cô trổ tài làm nhiếp ảnh gia. Cậu nhóc hơn 1 tuổi tỏ ra vô cùng thích thú khi được “1 phút ra ngoài”.

Vào mùa dịch bệnh, Tú Anh dành nhiều thời gian bên cạnh con trai hơn. Có vẻ do việc hạn chế ra ngoài nên khi được bế ra cửa, cậu nhóc tỏ ra vô cùng thích thú.

Con trai Tú Anh thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cậu nhóc thực sự đốn tim nhiều người khi thu hút cư dân mạng bởi biểu cảm vô cùng dễ thương của mình. Nhiều người còn nói rằng, trong 1 khung hình thì Kem chiếm luôn spotlight của mẹ.

Tú Anh kết hôn vào tháng 7/2018 sau hơn 1 thăng hẹn hò. Ông xã của cô kém tuổi và được biết tới là một thiếu gia trong một gia đình danh giá. Sau khi kết hôn và sinh con, cô và chồng cùng nhau chăm sóc con cũng như sắp sếp thời gian hợp lí cho gia đình.

Chia sẻ về con trai, Á hậu từng tâm sự: “Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong em Kem sinh ra đời sẽ luôn là một cậu bé khỏe mạnh, vui tươi, hạnh phúc. Và may mắn thay những điều mẹ mong muốn đều thành hiện thực. Em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất