Giải Trí

Tú Anh đăng ảnh con trai, Hoa hậu Đặng Thu Thảo phải xuýt xoa rằng quá dễ thương

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh cậu con trai của Á hậu Tú Anh đang thực sự đốn tim nhiều người.

Nhóc tì của sao Việt luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, một nhóc tì khác đã “gia nhập đường đua” hội nhóc tì dễ thương của sao Việt - con trai của Á hậu Tú Anh. Cậu bé Kem bụ bẫm và sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ thực sự đốn tim nhiều người.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của con trai đã khiến nhiều người thích thú. Người đẹp chia sẻ, niềm vui mỗi ngày của cô chính là nhìn con trai lớn lên mỗi ngày: “Nhìn anh lớn lên mỗi ngày là niềm vui của mẹ. Em bé yêu mẹ và tình cảm nhất nhà đấy các bác ạ”.

Câu bé với đôi mắt đen to tròn và gương mặt hiền dịu dễ thương thực sự khiến nhiều người “đổ rần”. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuýt xoa: “Mặt em thế này, gần em chắc nựng cả ngày quá”. Nhiều người cũng háo hức, cậu nhóc sau này sẽ là hot boy tương lai, lớn lên “gái sẽ xếp hàng dài” cho mà xem.

Kể từ khi công khai con trai, Á hậu Tú Anh đã thoải mái chia sẻ ảnh cậu nhóc nhiều hơn. Cậu bé cũng trở thành niềm vui mỗi ngày của Á hậu. Á hậu từng ngọt ngào dành những lời chia sẻ cho con trai rằng “Cảm ơn con đã xuất hiện như món quà tuyệt vời nhất đến bên đời mẹ. Cảm ơn con đã giúp mẹ học cách trưởng thành hơn, học cách trở thành một người mẹ sẽ như thế nào. Mẹ không hứa sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời nhất nhưng mẹ hứa sẽ cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất, và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường tiếp theo con nhé. Mẹ yêu và thương con rất rất nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất