Giải Trí

Con gái Hoa hậu Quốc tế 1979 đăng quang Miss World Philippines 2019, tranh vương miện cùng Thuỳ Linh

Thy Đình
Chia sẻ

Michelle Dee - Miss World Philippines 2019 sẽ là một trong những đối thủ đáng dè chừng của Lương Thuỳ Linh cho chiếc vương miện Miss World 2019.

Mỹ nhân Michelle Dee đã xuất sắc vượt qua 39 người đẹp khác trong đêm chung kết Miss World Philippines 2019 vừa qua để trở thành tân hoa hậu và chính thức đại diện quốc gia này đến Miss World 2019 diễn ra tại Anh Quốc vào tháng 12 năm nay.

Chiến thắng của Michelle Dee không nằm ngoài dự đoán của các fan sắc đẹp tại Philippines vì xuyên suốt cuộc thi, người đẹp còn giành thêm 4 giải thưởng phụ khác và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả.

Nhan sắc và tố chất hoa hậu của Michelle Dee được thừa hưởng từ mẹ ruột,

Mẹ của Michelle Dee - bà Melanie Marquez từng là đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế - Miss International 1979.

Michelle Dee năm nay 24 tuổi, được thừa hưởng nhan sắc cũng như kinh nghiệm thi thố tại cuộc thi nhan sắc quốc tế từ người mẹ của mình là mỹ nhân Melanie Marquez - Miss International 1979. Bà từng chia sẻ với con gái mình: “Nếu con chưa sẵn sàng thì đừng tham dự. Còn nếu sẵn sàng thì cứ thi thôi. Mẹ sẽ 100% ủng hộ”.

Tân hoa hậu sở hữu gương mặt sắc nét và thu hút cùng với chiều cao nổi trội cũng như hình thể quyến rũ.Rất nhiều fan mong chờ màn thể hiện của Michelle Dee tại Miss World 2019. Người đẹp này cũng là đối thủ “nặng kí” của đại diện Việt Nam - Lương Thuỳ Linh tại cuộc thi năm nay.

Cũng tại đêm chung kết, các đại diện của Philippines tại những cuộc thi khác như: Miss Tourism 2019, Miss Eco International 2019… Cuộc thi được tổ chức hoành tráng và có các phần thi bám sát format của Miss World: Talent Show, Miss Sport, Beach Beayty….

Với nhan sắc nổi trội, nền tảng tri thức tốt và được truyền dạy kinh nghiệm thi thố nhan sắc từ mẹ của mình, Michelle Dee sẽ là đối thủ trực tiếp của Lương Thuỳ Linh và nhiều người đẹp khác tại Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất