Giải Trí

Có phải hết đường lui nên 'bộ tam' Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đồng loạt tiết lộ danh tính nhân vật 'Yoon'?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Đài SBS tiết lộ Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã biết được danh tính của nhân vật "Yoon".

Vào ngày 17 tháng 3, trong chương trình “8 O'Clock News” được phát sóng trên đài SBS tiết lộ rằng Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đã biết được danh tính của nhân vật “Yoon”, giám đốc cảnh sát nghi ngờ tham nhũng và mối quan hệ của anh ta với cựu CEO của “Yuri Holdings” - Yoo In Suk. Trái với lời khai ban đầu của ba nghi phạm, một trong những phòng chat gây tranh cãi đã thảo luận về danh tính của viên cảnh sát, trước khi tiết lộ công khai đầy đủ về vấn đề này.

Khi một trong những người tham gia chương trình hỏi trong phòng chat nhân viên cảnh sát là ai, một người tham gia khác đã chia sẻ bức ảnh của “Yoon”. Ngay sau đó mọi người trong chương trình đều phát hiện trong bức ảnh ấy đều có mặt của ba nghi phạm nổi tiếng là Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.

Không chỉ vậy, theo tin tức của chương trình “8 O'Clock News” người ta cũng phát hiện ra rằng Seungri, Jung Joon Young và Choi Jung Hoon đều có sự hiểu biết rất rõ về những việc làm trước đây của “Yoon” tại Nhà Xanh và thực tế vị cảnh sát này cũng thường xuyên chơi golf cùng với cựu CEO của “Yuri Holdings” - Yoo In Suk.

Sự việc vẫn đang trong giai đoạn điều tra, hơn nữa tình tiết diễn biến vụ án của Seungri và những người bạn đang ngày càng trở nên gay cấn và hồi hợp. Với những hành vi dung tục, bẩn thiểu bọn họ đã làm rất khó để mọi người thông cảm, bỏ qua vì dường như nhân phẩm và đạo đức đã bị “tha hóa” đi bởi 2 yếu tố tiền và dục vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất