Giải Trí

Lý Thấm xuất hiện tại sân bay với khuôn mặt mệt mỏi cùng với vài nốt mụn khiến fan lo lắng

Thăng Long
Chia sẻ

Hình ảnh của Lý Thấm dưới cam thường khiến fan lo lắng khi khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng có nhiều nốt mụn và trông khá tiều tuỵ

Mới đây, Lý Thấm xuất hiện tại sân bay với khuôn mặt thiếu sức sống cùng với nhiều nốt mụn đỏ được đăng tải trên mạng, khiến fan của cô nàng đang vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của thần tượng.

Nói về

, cô nàng là một trong những diễn viên thuộc phái thực lực đang được chú ý nhất hiện nay. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng: Hoá ra anh vẫn ở đây, Hậu cung Như Ý truyện, Tru Tiên,.. Gần đây nhất, cô nàng còn đảm nhận vai chính trong phim Khánh Dư Niên đang gây sốt cộng đồng mạng. Với khả năng diễn xuất luôn được đánh giá cao, khi nhận về cho mình nhiều giải thưởng danh giá.

Lý Thấm trong vai Hương phi

Gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ đã được 12 năm, nữ diễn viên sinh năm 1990 ghi dấu trong lòng người hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng với khả năng diễn xuất ấn tượng khi luôn hoàn thành tốt tất cả vai diễn của mình. Được biết đến lần đầu tiên với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong Hồng Lâu Mộng (2010), Lý Thấm đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình khi được lọt vào top những diễn viên nữ có thực lực, khi cô nàng đã ghi tên mình vào danh sách đề cửi giải Gương mặt mới xuất sắc nhất trong giải Điện ảnh Bách Hoa đại chúng lần thứ 31 nhờ vào phim Kiến Đảng Vỹ Nghiệp.

Theo Sina đưa tin, sáng nay Lý Thấm đã có mặt tại sân bay để về quê sum họp cùng với gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Khuôn mặt mệt mỏi của cô nàng bị một cư dân mạng dùng camera thường chụp lại, điều đáng chú ý chính là quầng thâm mắt cùng với nhiều nốt mụn xuất hiện khá rõ, mặc dù cô nàng đã makeup rất kĩ nhưng vẫn bị thấy được.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đa số mọi người đều rất lo lắng cho tình trạng sức khoẻ hiện tại của cô nàng, và cho rằng do làm việc vất vã khi liên tục chạy show cũng như là quay phim, vì thế cô nàng không có đủ thời gian để nghỉ ngơi nên dung nhan mới ra nông nổi như vậy. Mặc dù bị nổi mụn là thế, nhưng nhan sắc của Hương phi nương nương quả thật không đùa được, cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp khi xuất hiện trước ống kính cùng với làn da trắng sáng và nét đẹp khó bị dìm được.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất