Giải Trí

Có ai như H'Hen Niê, livestream hát 'hùng hồn' chúc mừng chiến thắng của bóng đá Việt Nam

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

H'Hen Niê đã hát tặng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng vang dội!

Sau chiến thắng vang dội của đội tuyển bóng đá Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê đã có một đoạn livestream trên trang facebook cá nhân để chia sẻ niềm vui chiến thắng với khán giả. Vì quá đỗi tự hào và vui mừng, cô nàng đã hát lại ca khúc được cất vang tại sân bóng đá bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng. H'Hen Niê hát dõng dạc, đầy niềm kiêu hãnh về chiến thắng liên tiếp của bóng đá Việt Nam mặc dù không thuộc hết lời bài hát!

H'Hen Niê hát chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam chiến thắng

Người đẹp chia sẻ rằng, cô tin đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng và đã canh giờ để quay lại khoảnh khắc này. Chính vì thế, Hen còn nói rằng: “Top 5 của Hen đã là dĩ vãng rồi, bây giờ chúng ta phải chú ý và vui mừng vì chiến thắng của bóng đá Việt”. Không chỉ “Miss Bánh Mì” mà còn nhiều nghệ sĩ Việt đã đăng tin chúc mừng với niềm hạnh phúc và tự hào.

Cô Hen hứa rằng sẽ cố sắp xếp một lịch hẹn để cùng mọi người xem trận bóng đá sắp tới và cùng nhau “đi bão” nếu đoàn bóng đá Việt Nam tiếp tục tiến tới đỉnh cao. H'Hen Niê là một trong số những hoa hậu đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá, nhớ lại thời gian cô nàng tham dự Miss Universe 2018, người đẹp vẫn luôn theo dõi và ủng hộ hết mình bóng đá Việt Nam tại các trận thi đấu căng thẳng.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất