Giải Trí

CLIP: Không phải hoa hậu Khánh Ngân, nhân viên sân khấu ngang nhiên trao vương miện cho Miss Globe 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn cầu - Đỗ Trần Khánh Ngân xuất hiện trên sân khấu nhưng lại không được mời trao vương miện.

Tối 21/10 (giờ địa phương), đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2018 đã diễn ra tại Albania. Người đẹp đến từ Trung Quốc đăng quang ngôi vị hoa hậu và là người kế vị Đỗ Trần Khánh Ngân - Miss Globe 2017.

Diễn biến khiến nhiều fan Việt trông đợi nhất lại là khoảnh khắc gây hoang mang nhất của đêm chung kết khi một nam nhân viên sân khấu ngang nhiên trao vương miện cho tân hoa hậu. Trong khi đó, đương kim Hoa hậu Hoàn cầu - Đỗ Trần Khánh Ngân xuất hiện trên sân khấu nhưng lại không được mời trao vương miện.

Clip: Khánh Ngân không được mời trao vương miện cho Tân Hoa hậu Hoàn cầu.

Trước khi công bố kết quả đêm thi chung kết, đương kim Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân được mời ra sân khấu và có màn xuất hiện vô cùng lộng lẫy. Tuy nhiên, Khánh Ngân không được giới thiệu là Miss Globe 2017 mà “được” gọi là Miss Vietnam. Trong khi đó, Miss Vietnam trên sân khấu đêm đăng quang lại là Yến Nhi - ứng viên đại diện Việt Nam năm nay.

Khánh Ngân xuất hiện vô cùng xinh đẹp trên sân khấu chung kết Miss Globe 2018

Tuy vậy, cô nàng không được giới thiệu rõ ràng với danh hiệu đương kim hoa hậu.

Ngay sau đó, Khánh Ngân là người gọi tên mỹ nhân Trung Quốc với danh hiệu Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2018 nhưng cô lại không được mời tiến lên trao vương miện cho người kế vị. Người chiến thắng bước đi những bước đầu tiên với vai trò tân hoa hậu và bất ngờ được trao dải sash, kỳ niệm chương công nhận và cả chiếc vương miện “danh giá” từ… một nam nhân viên sân khấu.

Đương kim Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân là người công bố kết quả.

Thế nhưng, anh chàng nhân viên sân khấu này mới là người trao vương miện.

Trao trọn bộ cả sash, vương miện và huy chương, anh ấy tưởng mình là đương kim hoa hậu?

Liệu mỹ nhân Trung Quốc có tự hào khi mình được trao vương miện từ một nhân viên sân khấu? Liệu hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân sang Albania dự chung kết để làm gì khi không được xuất hiện trong khoảnh khắc đắt giá nhất? Và anh chàng điển trai, nhiệt tình kia có biết mình đã phá hoại khoảnh khắc đáng giá của cả 2 cô gái?

Clip: Cận cảnh màn trao giải hoa hậu lạ lùng của Miss Globe 2018.

Nam nhân viên sân khấu này có nhiệm vụ bê đồ từ câu hỏi ứng xử đến các phần giải phụ.

Trong khi đó, đương kim hoa hậu Khánh Ngân “lặn lội” từ Việt Nam sang tận Albania chỉ được đứng nhìn?

Khoảnh khắc lạ thường khi đương kim hoa hậu không được mời mà nhân viên sân khấu lại “tỉnh bơ” trao toàn bộ giải cho tân hoa hậu một lần nữa khiến công chúng nghi ngờ về tầm vóc quốc tế hay “ao làng” của cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất