Giải Trí

Clip: Đông Nhi và hội bạn thân 'cực lầy' mừng sinh nhật Ông Cao Thắng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đón sinh nhật lần thứ 33 của Ông Cao Thắng, Đông Nhi và hội bạn đã quẩy nhiệt tình đến mức này!

Hôm nay, 13/01 cũng chính là sinh thần của soái ca làng nhạc Việt, ca sĩ Ông Cao Thắng. Để mừng sinh nhật của Ông Cao Thắng, Đông Nhi cùng hội bạn thân đã có một buổi hát karaoke cực lầy và quẩy vô cùng nhiệt tình để đón chào tuổi 33 của chàng ca sĩ. Cả nhóm bạn diện đồ “team” và đã có những giây phút “vui quên trời đất”, tha hồ nói cười giòn giã để đón tuổi mới cho anh. Chắc có lẽ, đây cũng sẽ là một trong những buổi sinh nhật khó quên của Ông Cao Thắng!

Clip đón sinh thần của Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng vẫn điển trai và hát hay với chất giọng ấm áp như ngày nào nay đã chạm ngõ 33 tuổi. Với sự nghiệp vững chắc trong giới âm nhạc Việt Nam, nhiều bạn trẻ đã ngưỡng mộ và ước mơ phấn đấu để có được cơ ngơi như anh. Chàng HLV trẻ cùng với Đông Nhi và những người bạn thân đón sinh nhật trong không khí vui vẻ và rộn ràng.

Không ồn ào và quá hoành tráng, điều mà Ông Cao Thắng cần chắc có lẽ là những niềm vui giản dị như thế này thôi! Được ở bên những người anh yêu quý và cùng trải qua những phút giây vui vẻ cùng nhau. Hi vọng rằng trong tuổi mới, Ông Cao Thắng sẽ có được những thành công mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất