Giải Trí

Chuyên trang sắc đẹp ‘khó ở’ đánh giá H’Hen Niê ở vị trí này sau phần trình diễn 'rực rỡ' tại bán kết Miss Universe 2018

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra BXH mới nhất của mình.

Ngày 17/12 tới đây, chung kết Miss Universe 2018 sẽ được diễn ra. Sau hơn nửa tháng trang tài cũng như tham gia các hoạt động, đại diện các nước đều đang cố gắng chứng tỏ bản thân mình là một trong những ứng cử viên danh giá cho chiếc vương miện.

H’Hen Niê - đại diện Việt Nam đang thể hiện vô cùng xuất sắc. Sau đêm bán kết Miss Universe 2018, H’Hen Niê chiếm trọn “spotlight” với cú xoay váy “thần thánh”. Bộ váy vàng rực trên sân khấu Miss Universe 2018 trở thành tâm điểm của nhiều sự chú ý.

Bảng dự đoán cuối cùng của Miss Universe 2018 được Missosology đưa ra.

Mới đây, Missosology đã đưa ra dự đoán cuối cùng cho cuộc thi sắc đẹp danh giá này. Và nhiều người hâm mộ thực sự bất ngờ khi đại diện Việt Nam “tụt hạng” xuống thứ 17. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, chuyên trang sắc đẹp này đang tung hô “gà nhà” - đại diện Philippines khi đánh giá cô sẽ đoạt được vương miện trong khi trước đó đại diện này tại bán kết Miss Universe 2018 chưa thực sự nổi bật.

Đại diện Philippines được dự đoán sẽ đoạt được vương miện.

Người đẹp đến từ Puerto Rico sẽ giành ngôi vị Á hậu 1.

H'Hen Niê được Missosology dự đoán lọt top 20.

Chuyên trang này đánh giá Catriona Gray có hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt và đại diện Philippines trở thành “viên ngọc” quý tại Miss Universe 2018. Không những thế, chuyên trang này nhận định nếu BGK Miss Universe đủ sáng suốt thì sẽ trao vương miện cho Catriona.

Hoa hậu Puerto Rico Kiara Ortega được đánh giá sẽ đoạt ngôi vị Á hậu 1 và đại diện Nam Phi sẽ đoạt được ngôi vị Á hậu 2. Vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt chia đều cho đại diện Canada và Colobia.

Global Beauties cũng đã đưa ra đánh giá của mình tại Miss Universe 2018. Đại diện dự đoán sẽ đoạt vương miện chính là đại diện Nam Phi, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Canada, Á hậu 2 thuộc về Puerto Rico. H’Hen Niê và đại diện Philippines lọt vào Top 5 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất