Giải Trí

Chuyên trang sắc đẹp danh tiếng gọi H’Hen Niê là… nữ hoàng trong trái tim mỗi người

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Missosology đã dành những bài viết nhằm tri ân H’Hen Niê – một người đẹp được yêu thích nhất tại Miss Universe 2018.

Miss Universe 2018 đã kết thúc với chiến thắng dành cho Catriona Gray - đại diện đến từ Philippines. H’Hen Niê - đại diện của Việt Nam cũng vô cùng xuất sắc khi lọt Top 5 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi.

Ngày hôm qua, H’Hen Niê đã về Việt Nam, về với quê hương, với gia đình, bạn bè và vòng tay người hâm mộ. Bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất, cô gái mạnh mẽ và tự tin bật khóc. Những giọt nước mắt rơi xuống giữa vòng vây người hâm mộ mà theo H’Hen Niê nói đó chính là niềm hạnh phúc.

Miss Universe 2018 đã khép màn, thế nhưng dư âm vẫn còn mãi. H’Hen Niê chính là dư âm lớn nhất của Miss Universe 2018. Missosoloy - một trong những chuyên trang sắc đẹp uy tín đã dành những bài viết trịnh trọng cho người đẹp Ê-đê sau hành trình tại Miss Universe 2018.

Missosology viết rằng “Mọi người đều yêu thích một câu chuyện thành công và truyền cảm hứng, đây cũng chính là lý do vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê lại được nhiều người yêu thích đến như vậy. Khi cô trở về ngôi nhà thân yêu của mình, cô có thể thoải mái ngồi xuống sàn ăn cơm với những món ăn đạm bạc, thậm chí món ăn đấy chỉ là cá khô. Chính điều đó đã cho chúng ta thấy cô đã sống như thế nào. Một cô gái trẻ dễ dàng lái một chiếc xe máy với một chiếc gùi chứa đầy quà phía sau lưng, và cô đi từ nhà này sang nhà khác để chia sẻ thực phẩm cho người gia và dân làng. Và cô gái này được nhiều người yêu thích và cô vô cùng quan tâm đến những người sống cùng buôn làng với cô.

H’Hen Niê là hoa hậu dân tộc thiểu số đầu tiên ở Việt Nam. H’Hen Niê bị bắt kết hôn từ bé theo phong tục tập quán thế nhưng cô nói rằng, cuộc sống đấy không dành cho mình và cô quyết định theo đuổi con đường học tập. Khi gia đình cô không đủ kinh tế để nuôi sống bản thân, cô đã quyết định đi làm người giúp việc. Những khó khăn vất vả trong cuộc sống cũng không thể ngăn cô thực hiện ước mơ của mình.

Với bước đường trở thành một người mẫu rồi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê đã tạo nên nguồn cảm hứng cho nhiều người. Sau khi dành chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu, H’Hen Niê đã dành toàn bộ tiền thưởng của mình để làm từ thiện. Mặc dù cô ấy không dành được vương miện của Miss Universe 2018 thế nhưng cô ấy đã dành trọn vẹn rất nhiều trái tim với câu chuyện đầy cảm hứng của mình”.

Không những chia sẻ về câu chuyện hành trình chinh phục vương miện của H’Hen Niê, Missosology còn chia sẻ thêm câu chuyện và hình ảnh H’Hen Niê bật khóc ở sân bay khi về nước.

“Chào mừng bạn đã trở về nhà, H’Hen Niê. Cảm ơn bạn đã cho mọi người thấy trái tim người Việt Nam dành cho thế giới như thế nào”. Chuyên trang sắc đẹp này còn gọi H’Hen Niê là Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam trong trái tim mỗi người.

Nếu để ý trên fanpage của chuyên trang sắc đẹp uy tín, chắc hẳn chúng ta sẽ thấy H’Hen Niê là người đẹp được chia sẻ câu chuyện sau cuộc thi Miss Universe 2018 cùng với Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Chính điều này đã khiến chúng ta càng tự hào hơn khi nhan sắc Việt có chỗ đứng trong lòng của bạn bè quốc tế như thế nào.

Chúc mừng Việt Nam. Chúc mừng H’Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất