Giải Trí

Chuyện tình tay 3 kết thúc: Cát Phượng thổ lộ tâm tư 'sến sẩm' trong ngày sinh nhật của Kiều Minh Tuấn

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Trải qua 10 năm yêu nhau đầy sóng gió, bao lần thị phi cuối cùng mối tình giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn tràn đầy hạnh phúc.

10 năm bên nhau - khoảng thời gian dài cũng đủ chứng minh cho mối tình đẹp giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Bất chấp tuổi tác và dư luận để có thể đến được với nhau, cuối cùng hạnh phúc cũng đã mỉm cười với “cặp đôi vui tính” này.

Trong lần sinh nhật của diễn viên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có những lời gửi gắm ngọt ngào nhưng cũng không kém phần “bá đạo” đến người đàn ông của đời mình trên trang cá nhân, cô viết:

“Anh: Hôm nay là ngày gì em nhớ không?
Em: Ghịt tóc vậy mụ nội em nhớ nổi
Anh: Không nhớ anh ghịt tiếp
Em: Á! NGÀY ĐẺ CỦA ANH
Anh: Ok em, tưởng quên là chết với anh
Em: Sao quên được chài ai? 10 năm em bên anh, 10 năm nói lời chúc sinh nhật anh và năm nay là năm thứ 11 á nha.

10 năm Hỷ Nộ Ái Ố. 10 năm biết bao là kỷ niệm. 10 năm biết bao những vui, những buồn, những nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt. Nhưng, tất cả đã qua và mình đã thực sự vượt qua.

Trên đời này có trăm vạn người nhưng chúng ta đã gặp được nhau, yêu nhau thì đó là DUYÊN. Sống bên nhau đến răng nó lung lay, đầu tóc nó bạc màu hết thì còn tùy vào NỢ và NGHIỆP. Không ai nói trước được điều gì. Chỉ biết hiện tại, chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay. Và chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình.

Chúc anh ngày sanh thần vui và thật ý nghĩa và thật nhiều hạnh phúc. Chúc anh nhiều sức khỏe, công việc gặp nhiều thuận lợi. Chúc mừng Sinh Nhật anh iu. Chúc mừng 11 năm của chúng ta.

HẠNH PHÚC CỦA EM
HẠNH PHÚC CỦA ANH
HẠNH PHÚC CỦA CON
HẠNH PHÚC CỦA MẸ…

Hơn hết vẫn là gia đình, và Hạnh Phúc Của Một Gia Đình!”.

Sau khi đọc xong những lời tâm tình đầy chất ngôn tình ấy, nhiều khán giả không nhịn được cười và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến cặp đôi này. Được biết bộ phim “Hạnh phúc của mẹ″ được Cát Phượng sản xuất kiêm đóng vai chính sắp công chiếu trong khoảng thời gian sắp tới.

Tuy nhiên ngoài những bình luận nhiệt tình ủng hộ, một số người còn tỏ ra sự gắt gỏng cho rằng “cô ấy lại dùng chiêu trò quảng cáo nữa chứ gì, thật sự không muốn xem phim hai người họ đóng chính, tẩy chay đi…” do những định kiến trước đây từ vụ lùm xùm về chuyện tình tay 3 vào năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất