Giải Trí

Chuyện anh em cây khế nhà BTS: Bị Jungkook đối xử 'tàn nhẫn', Jimin lại trả đũa… RM!

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS thế mà lại thân nhau!

BTS vẫn luôn được biết đến với tinh thần đoàn kết vô cùng cao cũng như luôn ở trong trạng thái sẵn sàng để troll bất cứ thành viên nào khi có cơ hội. Nếu người ta vẫn chưa thể quên những lần đối xử vô cùng “tàn nhẫn” của Jungkook đối với Jimin thì anh chàng này cũng luôn chực chờ để trả đũa các thành viên còn lại. Nạn nhân thường xuyên nhất phải hứng chịu những màn trêu chọc của Jimin không ai khác ngoài anh chàng RM.

Cụ thể thì vũ đạo của ca khúc Anpanman của BTS có một đoạn vô cùng ngẫu hứng đó là khi RM sẽ chạy đến tiếp tế cho Jimin khi anh chàng này đang có dấu hiệu “bất lực” trong màn trình diễn. Trên sóng truyền hình quốc gia, màn trình diễn này luôn luôn được hai anh chàng tung hứng một cách đầy hoàn hảo. Thế nhưng, mỗi mùa concert về, RM lại phải đau đầu trước sự tinh quái của Jimin.

Trong một lần diễn Anpanman ở concert, RM vô cùng hào hứng chạy lại phía Jimin như những gì đã luyện tập từ trước. Tuy nhiên anh chàng rapper đã phải hoang mang khi bạn diễn của mình đã chẳng ở đó nữa rồi. Jimin đã bỏ trốn đi từ lúc nào, để lại RM một mình hoàn thành vũ đạo. Nhìn sự cô đơn của RM cũng đủ hiểu anh chàng đã phải khổ sở thế nào!

Ở một lần khác, Jimin đã chịu ở đúng vị trí để nhận sự tiếp tế của RM. Thế nhưng thay vì nhận tiếp tế là một phần nhỏ trên tay của RM thì Jimin lại tranh thủ “ngoạm” luôn chiếc đầu của người anh em cùng nhóm. Một lần nữa, RM phải câm lặng hứng chịu sự phá phách của Jimin mà chẳng biết phải làm gì nữa. Nói về cái sự “anh em cây khế” của BTS thì chắc cả ngày cũng chẳng xong!

BTS thế mà lại thân nhau đến lạ!

Những hình ảnh thân thiết như vậy của những chàng trai BTS đem đến cho ARMY thêm nhiều sức mạnh hơn để ủng hộ những hoạt động của các chàng trai nhà BIG HIT. Trong tháng tới, BTS sẽ chính thức trở lại với chiếc album mới có tên Map of the Soul: Persona, hứa hẹn màn bùng nổ của những ông hoàng Kpop ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất