Giải Trí

Chương trình 'Night of TV Entertainment tiết lộ sự kiện báo chí cuối cùng Sulli tham gia trước khi qua đời

Theo AllKpop
Chia sẻ

Trong tập phát sóng mới nhất Night of TV Entertainment của đài SBS ngày 15/10, chương trình đã chia sẻ về sự ra đi đột ngột của Sulli.

Theo Night of TV Entertainment, Sulli đã tham dự sự kiện Film Society Talk vào ngày 5/10, khoảng 9 ngày trước khi cô qua đời. Trong sự kiện này, Sulli xuất hiện với tư cách là khách mời cùng với các nhân vật trong ngành điện ảnh để thảo luận về bộ phim Maggie với khán giả. Đây cũng là sự kiện báo chí cuối cùng mà Sulli tham gia trước khi qua đời.

Khi chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi xem phim, Sulli bày tỏ: “Tôi là kiểu người dễ dàng tin tưởng người khác. Nhưng ngày nay, thế giới là nơi khó tin tưởng bất cứ ai. Chính vì vậy, sau khi xem bộ phim này, tôi nghĩ rằng có lẽ việc người khác trở nên nghi ngờ nhiều hơn là một điều nên làm”. 

Night of TV Entertainment tiết lộ rằng cho đến ngày trước khi cô ấy qua đời, Sulli đã được nhìn thấy đăng tải những bức ảnh hậu trường buổi quảng cáo gần đây nhất của cô ấy thông qua mạng xã hội. Thậm chí, Sulli cũng đang cân nhắc việc cô quay trở lại diễn xuất thông qua bộ phim Persona 2 của Netflix. Do đó, sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ tài năng khiến cả giới nghệ sĩ lẫn khán giả hoang mang, hụt hẫng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất