Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ‘chơi lớn’: Tài trợ toàn bộ vé máy bay cho team để có mặt trong đêm chung kết

Nhã Nam
Chia sẻ

Một bí mật đã được HLV Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh bật mí.

Đêm bán kết của chương trình The Voice - Giọng hát Việt nhí 2018 đã được diễn ra vào ngày 19/10 vừa qua. 3 cái tên xuất sắc nhất là Linh Đan, Chấn Quốc, Minh Tâm đã xuất sắc góp mặt vào đêm chung kết ngày 26/10 tới đây.

Trước đó, 6 giọng ca góp mặt trong đêm chung kết là Khánh An - Minh Tâm (Team Lưu Hương Giang - Ali Hoàng Dương), Bảo Hân - Chấn Quốc (Team Dương Cầm - Hương Giang) và Linh Đan - Minh Hằng (Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh). Cả 6 phần trình diễn đều vô cùng xuất sắc thế nhưng tất cả đành chào tạm biệt Minh Hằng, Khánh An và Bảo Hân.

Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tới đây và được phát sóng trên kênh VTV3 vào tối thứ 7 sắp tới. Hiện tại các chiến binh đang thực sự gấp rút luyện tập để có thể cống hiến cho khán giả một đêm chung kết ấn tượng nhất.

Mới đây một thông tin cực kỳ bất ngờ đã được HLV của team Chiến binh cầu vồng bật mí. Đây cũng là một món quà cho tất cả các thí sinh đến từ đội của HLV Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh cũng như món quà dành cho Linh Đan - “chiến binh” cuối cùng của đội có mặt tại đêm chung kết.

Bí mật được HLV Team Chiến binh cầu vồng “bật mí”.

Đó chính là cả hai “gà bố, gà mẹ” của team đã quyết định tài trợ toàn bộ vé máy bay cũng như chi phí ăn ở cho những chiến binh của The Voice Kids 2019 của team để có thể một lần nữa đứng với nhau trên sân khấu, một lần nữa lại được tỏa sáng và về chung vòng tay của 2 vị HLV thân thương.

Chia sẻ về quyết định này, HLV Phạm Quỳnh Anh nói “Team Chiến binh Cầu vồng là một trong những team có tinh thần đoàn kết nhất. Các bạn vô cùng quý nhau và luôn xem nhau là một gia đình thân thương.

Quỳnh Anh và anh Linh luôn nghĩ, không biết bao giờ các con mới có dịp một lần nữa cùng nhau đứng trên sân khấu và hòa giọng với nhau. Sau nhiều đắn đo và suy nghĩ, cả hai đã quyết định đêm chung kết chính là cơ hội để cả team có thể gặp lại nhau, có thể nắm tay nhau trên sân khấu The Vocie Kids.

Quyết định này cũng là một trong những quyết định bất ngờ dành cho các con mà Quỳnh Anh và anh Dương Khắc Linh đã ấp ủ. Và đây cũng là một món quà mà cả hai muốn dành cho những bạn nhỏ trong team Chiến binh cầu vồng. Hi vọng rằng, các con sẽ vẫn mãi là những chiến binh thực sự dũng cảm của đội Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất