Giải Trí

Vợ chồng Thanh Hà tình tứ, Hoài Sa hóa công chúa ngọt ngào trên thảm đỏ The Voice 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Có mặt trên thảm đỏ The Voice – Giọng hát Việt 2019, nhiều lời chúc dành cho các thí sinh đêm chung kết đã được gửi tới.

Tối nay (21/7), chung kết chương trình The Vocie - Giọng hát Việt 2019 sẽ lên sóng. 5 thí sinh của 4 đội gồm Dominix, Bích Tuyết, Lâm Bảo Ngọc, Layla, Hoàng Đức Thịnh sẽ có một đêm thực sự bùng nổ khi tham gia chương trình.

Trước khi giờ G, thảm đỏ của chương trình The Voice 2019 đã được diễn ra. Hai MC của thảm đỏ chính là Tuyền Tăng và Fanny. Cả hai đã được BTC giao trọng trách “cầm cân nảy mực” đặt câu hỏi với dàn khách mời tham gia chương trình.

Vợ chồng HLV Thanh Hà.

Vợ chồng HLV Thanh Hà có mặt từ sớm để đến với chương trình. Mùa The Voice năm nay, team Thanh Hà có 2 thí sinh lọt vào chung kết chính là Dominix và Bích Tuyết.

HLV Thanh Hà chia sẻ “Đêm cuối cùng của 1 chặng đường The Voice 2019 chắc chắn sẽ ẩn chứa nhiều điều thú vị. Các thí sinh đêm chung kết này đều là những nhân tố nổi bật và ấn tượng nhất”.

Với vị HLV nữ duy nhất của chương trình, cô không chỉ hứa hẹn đêm chung kết sẽ là một đêm bùng nổ, HLV Thanh Hà còn kêu gọi bình chọn dành cho thí sinh team của mình.

Có mặt trên thảm đỏ của chương trình chính là Hoài Sa - Á quân The Tiffany Việt Nam và cũng là một cựu thí sinh của chương trình The Voice cũng đã có mặt.

Hoài Sa cùng người bạn của mình.

Người đẹp lựa chọn một chiếc đầm màu trắng đầy ngọt ngào. Trở về với tư cách của một cựu thí sinh đã từng tham gia The Voice, Hoài Sa thực sự thấy kỷ niệm ùa về. Không những thế, cô mong muốn, các thí sinh trong đêm nay sẽ thực sự có những tiết mục bùng nổ và khiến khán giả phải mãn nhãn.

Á quân The Voice 2018 - Gia Nghi.

Một trong những cựu thí sinh khác của The Voice 2018 chính là Lưu Hiền Trinh. Trở lại The Voice năm nay, Lưu Hiền Trinh đảm nhận 1 vị trí hết sức “bất ngờ” - hỗ trợ thí sinh Hoàng Đức Thịnh của team Tuấn Ngọc cho phần trình diễn trên sân khấu chung kết. Cô nàng cũng không quên bật mí với khán giả, rằng cô sẽ hỗ trợ phần vocal opera cho Đức Thịnh và khán giả hãy đón chờ phần trình diễn của chương trình và cổ vũ cho tất cả thí sinh.

HLV Hồ Hoài Anh cùng gà cưng Layla trên thảm đỏ.

Có mặt tại thảm đỏ còn có thầy trò HLV Hồ Hoài Anh và Layla. Giống như Fanny nói, Layla chính là một cá tính âm nhạc mà cô yêu thích. Lalay cũng đã dành một lời cám ơn tới những khán giả đã theo dõi chương trình và ủng hộ cho cô trong suốt thời gian vừa qua. Layla có một lời hứa, đêm nay sẽ gửi tới cho khán giả một đêm trình diễn thực sự bùng nổ.

Thí sinh The Voice 2018 Duy Anh. Anh chàng đặc biệt ấn tượng với 2 thí sinh Bích Tuyết và Bảo Ngọc.

Bo Bắp.

Gia Nghi diện đầm hồng xinh xắn. Cô nghiêng về chiến thắng dành cho các thí sinh team Thanh Hà.

Chu Diệp Anh.

Cùng đón chờ đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV vào 21h15 tối nay (21/7).

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất