Giải Trí

Chính thức: H'Hen Niê dừng chân ở Top 5 - Thành tích huy hoàng nhất của Việt Nam tại Miss Universe

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu đại diện Việt Nam H'Hen Niê sẽ giành được thành tích gì tại chung kết Miss Universe 2018 đang diễn ra tại Thái Lan?

Ngay bây giờ, chung kết cuộc thi nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Với sự chuẩn bị kỹ càng, kinh nghiệm trình diễn thượng thừa, nhan sắc nổi bật và tình cảm ủng hộ mãnh liệt từ khán giả, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đang được kỳ vọng sẽ tiến thẳng vào Top 20 - Top 10 và Top 5 chung cuộc.

Clip: Phần giới thiệu đầy bản lĩnh của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

10h00: Tân Hoa hậu Hoàn vũ là thí sinh đến từ Philippines - Catriona Gray.

Á hậu 1: Nam Phi. Á hậu 2: Venezuela.

9h40: Top 3 chung cuộc Miss Universe 2018 lộ diện gồm Philippines, Venezuela và Nam Phi, bước vào vòng thi Ứng xử cuối cùng.

9h35: Top 5 bước vào phần thi ứng xử. H'Hen Niê có sự giúp đỡ của thông dịch viên. Đại diện Việt Nam trả lời câu hỏi về chiến dịch #MeToo chống lạm dụng tình dục. Cô cho biết #MeToo không hề làm quá vì ai trong chúng ta, nhất là phụ nữ đều cần được bảo vệ về sức khỏe và thân thể.

9h25: Top 5 chung cuộc Miss Universe 2018 lộ diện: Venezuela, Philippines, Pueto Rico, Nam Phi và Việt Nam.

Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã lên nên lịch sử khi góp mặt trong Top 5 mỹ nhân xinh đẹp nhất hành tinh tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ. Với những nỗ lực của riêng H'Hen Niê, đây là thành tích vô cùng xứng đáng và thuyết phục.

9h05: Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bước vào phần thi Trình diễn Trang phục Bikini. Một lần nữa, H'Hen Niê diện bikini màu vàng, sải bước trên sân khấu hình chữ X trong tiếng vỗ tay cổ vũ của cả khán giả Thái Lan lẫn fan quốc tế. Với kỹ năng catwalk được rèn giũa kỹ càng, cả những bước chân lẫn thần thái, cách vẫy khăn choàng của H'Hen Niê đều xứng đáng với điểm số tuyệt đối.

8h40: Miss Universe 2018 công bố Top 10 chung cuộc. Đúng như kỳ vọng của khán giả nước nhà, H'Hen Niê xuất sắc góp mặt trong Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Như vậy, H'Hen Niê đã chính thức phá vỡ thành tích vàng Top 15 của đàn chị Thùy Lâm tại Miss Universe 2008.

8h15: Các thí sinh bước vào phần tự giới thiệu bản thân trước khi Miss Universe công bố Top 10. H'Hen Niê đã giới thiệu trước khán giả thế giới về câu chuyện một cô gái Ê Đê không chấp nhận kết hôn ở tuổi 14 và quyết định chọn con đường học vấn. Khán giả tại sân khấu chung kết nhiệt tình vô tay hưởng ứng khi đại diện Việt Nam khẳng định đầy bản lĩnh “Tôi có thể làm được. Bạn cũng thế“.

7h23: Miss Universe 2018 công bố Top 20 theo khu vực. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký của khu vực rộng lớn Châu Á - Phi, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã được gọi tên thứ 4 trong Top châu Á - Phi.

Như vậy, H'Hen Niê đã bước thẳng vào Top 20 chung cuộc mà không cần lọt vào nhóm Wild Card (nhóm thí sinh được giám khảo chọn tự do không theo khu vực).

Clip: H'Hen Niê được gọi tên vào Top 5 khu vực châu Á - Phi.

Top 5 Châu Á - Châu Phi: Nam Phi, Philippines, Nepal, Việt Nam, Thái Lan.

Top 5 châu Âu: Poland, Belgium, Great Britain, Hungary, Ireland.

Top 5 châu Mỹ: Curaçao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico, Jamaica.

Top 5 Wild Card: Mỹ, Venezuela, Indonesia, Brazil, Australia.

7h00: Chung kết Miss Universe 2018 khai màn với tiết mục trình diễn của Ne-Yo và sự xuất hiện của 94 thí sinh cùng tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất