Giải Trí

Chuẩn soái ca, Ji Chang Wook viết thư tay ngọt ngào tặng 2 fangirl người Việt bất cẩn để quên đồ

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hành động đáng yêu của Ji Chang Wook khi thấy fangirl Việt vì quá hoảng mà để quên đồ trong túi quà tặng cho mình.

Cách đây không lâu, một “sự cố” đáng yêu xảy ra khi hai bạn fangirl Huỳnh Như và Vưu Bích Ngọc đã có dịp gặp gỡ và tặng quà cho nam diễn viên Ji Chang Wook. Tuy nhiên, chắc có lẽ được “chạm mặt” trực tiếp nam thần của mình mà hai cô nàng trở nên hoảng hốt và luống cuống đến mức để quên luôn túi xách của Bích Ngọc vào trong gói quà và tặng luôn cho idol của mình.

Tưởng chừng đã mất, thật may mắn thay khi vào trưa nay (tức ngày 18/4), Bích Ngọc đã lấy lại được túi xách ở sở cảnh sát Gangnam. Hai nàng fangirl dường như vỡ òa trong cảm xúc, tỏ ra hết sức vui mừng khi nhận lại chiếc túi của mình và đặc biệt hơn bên trong đó còn có một bức thư viết tay kèm theo chữ ký của Ji Chang Wook. Trước tình huống đó, cả hai vô cùng phấn khích và hạnh phúc khi nhận được sự phản hồi hết sức đặc biệt của thần tượng.

Nội dung bức thư mà nam diễn viên Ji Chang Wook viết dành cho hai cô nàng fangirl đáng yêu nhưng lại hậu đậu của mình:

“Có phải em đang hoảng lắm đúng không? 
Sau này hãy nhớ giữ kĩ túi nhé.
Cảm ơn về món quà.
Cảm ơn vì đã đến xem buổi diễn. 
Lần sau lại gặp nhau nhé!”

Khi chứng kiến được câu chuyện vừa bi hài nhưng cũng rất ngọt ngào và dễ thương đó, nhiều người hâm mộ không che giấu được cảm xúc của mình. Thậm chí một số người còn thể hiện sự ghen tỵ khi hai cô nàng được “nam thần” Ji Chang Wook đặc biệt viết thư tay gửi đến. Hơn nữa, Ji Chang Wook không chỉ là một chàng diễn viên tài hoa mà anh còn được biết đến như hình tượng chuẩn “soái ca” trong lòng nhiều cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất