Giải Trí

Chưa thể quên cái chết 'đau đớn' của nữ CEO, Choi Siwon lại 'cúi đầu xin lỗi' gia đình nạn nhân trước mặt truyền thông

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới đây, Choi Siwon đã một lần nữa gửi lời xin lỗi đến gia đình nữ Giám đốc điều hành của nhà hàng Hanilkwan vì bị chú chó nhà anh cắn chết.

Vào ngày 01/04 vừa rồi, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “My Fellow Citizens” của đài SBS tại một khách sạn Conrad Seoul ở Yeouido, Choi Siwon (Super Junior) đã một lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành của mình đến gia đình của nữ giám đốc điều hành nhà hàng Hanilkwan. Mặc dù câu chuyện này đã xảy ra rất lâu nhưng Choi Siwon vẫn quyết định gợi lại để bày tỏ sự đau lòng với tai nạn không may ấy.

Được biết vào tháng 10 năm 2017, Giám đốc điều hành của nhà hàng Hanilkwan đã bị một con chó bulgie Pháp thuộc sở hữu của Choi Siwon và gia đình anh ta cắn phải. Tệ hại hơn khi chỉ trong 6 ngày cô đã đột ngột qua đời vì bị nhiễm trùng huyết. Sau cái chết đau thương ấy, chị gái của cô đã tuyên bố rằng Choi Siwon đã đến thăm gia đình nhiều lần để xin lỗi và cô hứa sẽ tha thứ cho cả gia đình anh. Mặc dù vậy, vụ việc đã trở thành một cuộc tranh cãi lớn khiến cho Choi Siwon phải tạm dừng nhiều hoạt động của mình.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, Choi Siwon đã được một số phóng viên hỏi rằng anh cảm thấy như thế nào khi trở lại với một bộ phim truyền hình lớn lần đầu tiên sau hai năm? Ngay lập tức, thay vì dành thời gian để suy nghĩ thì Siwon lại vội vàng đáp trả: “Tôi đã nhận ra rằng mình cần phải cẩn thận và thận trọng hơn khi gặp bất kỳ sự cố nào trong quá khứ và bất cứ điều gì liên quan đến chúng, cũng như bất cứ điều gì liên quan đến bản thân tôi. Tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến rất nhiều người bận lòng vì tôi. Tôi đã cúi đầu xin lỗi!”. Ngoài ra đến dự buổi lễ ra mắt phim này còn có sự tham gia của Giám đốc sản xuất Kim Jung Hyun, Lee Yoo Young, Kim Min Jung, Tae In Ho, Kim Eui Sung và những người nổi tiếng khác.

Choi Siwon và Lee Yoo Young

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, cuối cùng Choi Siwon cũng đã xuất hiện lại trước công chúng khi tham gia vào vai nam chính trong bộ phim “My Fellow Citizens” cùng với nữ diễn viên Lee Yoo Young. Đây là một bộ phim tội phạm thuộc thể loại hài hước, kể về chàng trai làm nghề lừa đảo Yang Jung Kook (Choi Siwon) đã kết hôn với nữ nhân viên cảnh sát Kim Mi Young (Lee Yoo Young). Cả hai sẽ bị cuốn vào một loạt các sự cố không lường trước vì những lời dối trá. Đặc biệt tập đầu tiên của My Fellow Citizens sẽ được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) ngày 1/4 trên kênh KBS 2TV.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất