Giải Trí

Chưa đến ngày 'cá tháng tư' nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã 'chơi' MC Nguyên Khang một cú quá đau!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng ảnh "bóc phốt" MC Nguyên Khang vì để lộ kết quả một chương trình trực tuyến trên Facebook.

Vào ngày 23/3 mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến cộng đồng mạng một phen hốt hoảng khi chia sẻ loạt ảnh “bóc phốt” MC Nguyên Khang cho rằng kết quả của một chương trình trực tuyến trên Facebook bị anh làm lộ thông tin. Đồng thời Nguyễn Văn Chung còn tường tận, chụp rõ từng đoạn chat giữa mình và một tài khoản giống hệt với MC Nguyên Khang để trực tiếp “giãi bày” cho cư dân mạng xem.

Hơn nữa trong đoạn chat, nhân vật giả mạo ấy còn tiết lộ chủ đề tối nay sẽ là “Liên minh Châu Âu” và kèm theo đó là đáp án câu hỏi của chương trình. Tuy nhiên trước hành động thiếu căn cứ ấy, ngay sau đó MC Nguyên Khang đã chính thức lên tiếng đáp trả lại nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung:

“Mới đây Khang nhận được thông báo về việc tài khoản của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dùng một tài khoản giả mạo để công bố đoạn chat của Khang với Chung. Đây thực sự là một điều ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của Khang với vai trò là người dẫn chương trình của show”.

Nguyên văn bài viết của MC Nguyên Khang.

Được biết cả hai chưa từng có mối quan hệ quan hệ thân thiết với nhau, chính vì thế nhiều người cho rằng “trò đùa” ấy chính là cái bẫy để dẫn MC Nguyên Khang đi đến những scandal. Mặt khác, khi đảm nhận vai trò host của chương trình này, Nguyên Khang đã gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, đa số mọi người đều không thích lối dẫn dắt của anh.

Bài “bóc phốt” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đăng trên Facebook cá nhân.

Sau khi quan sát loạt ảnh tố cáo, nhiều khán giả đã không khỏi hoài nghi về câu chuyện thiếu độ tin cậy trên. Một số người cho hay có thể nam nhạc sĩ có ý định cho mọi người biết MC Nguyên Khang đang làm trái luật lệ của chương trình. Nhưng, không ít người tin rằng, với đạo đức nghề nghiệp nhiều năm của MC Nguyên Khang sẽ không bao giờ dám hành động thiếu suy nghĩ như thế.

Sau vụ việc đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đã gửi lời xin lỗi chân thành đến Nguyên Khang: “Ok Khang! Chung xin lỗi Khang nhé! Có thể vì Chung nghĩ mình vẫn thân với nhau như ngày xưa! Chung thành thật xin lỗi Khang, dù trong phần status Chung đã để manh mối cho các bạn biết là đùa, nhưng rõ ràng nếu Chung làm ảnh hưởng tới Khang thì đó là lỗi của Chung! Chung sẽ xóa status đó Khang nhé!”.

Nguyễn Văn Chung bình luận xin lỗi MC Nguyên Khang.

Đặc biệt, nếu sự việc này không được giải quyết triệt để rất có thể dư luận sẽ đi vào tình huống khó khăn hơn, thậm chí là phải dính líu đến cả pháp lý. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về cuộc đàm phán trực tiếp giữa MC Nguyên Khang, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chúng và chương trình, nên ngọn nguồn câu chuyện vẫn chưa được sáng tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất