Giải Trí

Chưa Chung kết, Hương Giang đã hé lộ 'giải thưởng' bất ngờ của Nhật Hà sau Miss International Queen 2019?

Trầm Bích
Chia sẻ

Chắc hẳn các khán giả cũng sẽ vô cùng bất ngờ trước lời hé lộ của Misss International Queen 2018 - Nguyễn Hương Giang!

Đã cận kề đến đêm Chung kết của cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 nên các khán giả cũng vô cùng hồi hợp trước những phần thể hiện của Đỗ Nhật Hà tại cuộc thi, không biết rằng cô nàng có tiếp tục trở mang về cho Việt Nam chiếc vương miện danh giá hay không? Thì mới đây, trong một tấm hình Nhật Hà chụp cùng với một chàng trai lạ mặt đăng tải trên trang cá nhân đã được Hương Giang vào bình luận: “chưa thấy giải nhưng có gì mang về rồi nè!” đã khiến các fan vô cùng thích thú! Nhiều người hâm mộ trêu đùa rằng, anh chàng này có lẽ chính là “giải thưởng” quan trọng nhất mà Nhật Hà sẽ mang về sau MIQ 2019!

Không những vậy, Beauty Dad - Adrian Anh Tuấn cũng tiếp lời Hương Giang đều “trêu ghẹo” Nhật Hà: “đúng rồi cứ mang về nha!” khiến cuộc trò chuyện trở nên vô cùng sôi nổi và hài hước. Trước “giải thưởng” đặc biệt mà Hương Giang gợi ý cho cô nàng, các fan của Nhật Hà hào hứng tán đồng và không khỏi kèm theo những bình luận “đẩy thuyền” với chàng trai lạ mặt này! Bởi vì như những gì cô gái của chúng ta chia sẻ, anh chính là người luôn ủng hộ và quan tâm cô trong suốt cuộc thi Miss International Queen 2019. Tuy nhiên, cô nàng cũng đã hóm hỉnh từ chối vì lý do “cái này dư kí không mang về được nha mọi người!”.

Hiện tại Hương Giang cũng đã có mặt ở Thái Lan để tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết của cuộc thi! Đã đi hơn 2/3 chặng đường và Đỗ Nhật Hà cũng đã có những phần thể hiện khá ấn tượng trong mắt khán giả, không chỉ Việt Nam mà còn đối với khán giả quốc tế. Với những “điềm lành” đó, hi vọng Nhật Hà sẽ có được những vị trí cao, xứng đáng trong đêm thi quyết định tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất