Giải Trí

Chưa cần đoạt Quán quân, chỉ cần về team The Voice thì sẽ ‘auto’ thành công?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Đã có nhiều tên tuổi bước ra từ chương trình The Voice và đã trở thành những tên tuổi vô cùng hot trên con đường sự nghiệp âm nhạc của mình.

Các chương trình thực tế phát sóng trên truyền hình luôn là bệ phóng lý tưởng dành cho các tài năng trẻ tiếp cận với khán giả. Thế nhưng sau nhiều năm, số lượng gameshow quá nhiều và các chương trình thực tế dần bão hòa, khan hiếm gương mặt đột phá và sức hút dần giảm dần.

Thế nhưng giữa cơn bão “biến mất” của các chương trình tìm kiếm tài năng thực tế, The Voice - Giọng hát Việt vẫn chứng minh sức hút của mình là một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc số 1 tại Việt Nam. Các nhân tố tham gia tại chương trình đều là gương mặt mới, chất lượng. Và không hẳn phải giành được quán quân thì những gương mặt này mới phải thành công.

Hầu hết các nhân tố sau khi tham gia The Voice đều thành công. Và những gương mặt sau đã chứng minh được điều đó.

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường đăng ký tham gia Giọng hát Việt năm 2013 và đạt được giải Á quân. Cô gái cá tính với mái tóc tém cùng cặp kính cận ngày nào giờ đây đã trở thành một trong những nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt.

Sau 6 năm bước ra từ The Voice, Vũ Cát Tường đã có những bước tiến dài trên con đường âm nhạc. Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn được nhiều người đón nhận. MV Yêu xa, album đầu tay có tên Giải mã, MV Mơ, Don't you go, single Góc đa hình, Phai, Góc ban công, Em ơi, Leader… luôn được khán giả quan tâm.

Không những thế, Vũ Cát Tường còn trở thành HLV của chương trình The Voice Kids, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc có tiếng tăm, năm 2018 Vũ Cát Tường vào top 30 Under 30 - 30 Người trẻ thành công dưới 30 tuổi do tạp chi Forbes bình chọn. Cô được đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival 2018 ở Hàn Quốc.

6 năm chập chững bước vào nghề, từ một cô gái bẽn lẽn đứng trên sân khấu The Voice năm nào giờ đã trở thành một nhân tố nổi bật của làng nhạc Việt.

Bảo Anh

Xuất phát điểm từ The Voice mùa đầu tiên, mặc dù “chiến đấu” với những đối thủ nặng ký khác thế nhưng Bảo Anh vẫn trở thành một trong những hiện tượng được nhiều người chú ý.

Bước ra từ The Voice, chiến binh của cố nhạc sĩ Trần Lập đầu tiên bị nhận xét là có giọng hát yếu, không có gì nổi bật. Thế nhưng Bảo Anh quyết định trau dồi thêm và trở lại với nhiều đột phá mới.

Các ca khúc Bảo Anh trình làng luôn là những sản phẩm âm nhạc chỉn chu và nhanh chóng giúp cô gia nhập đội ngũ những ca sĩ trẻ triển vọng của showbiz.

Giọng hát của Bảo Anh ngày càng được hoàn thiện hơn, chỉn chu hơn và trở thành hình tượng được các bạn trẻ hướng tới. Các ca khúc của Bảo Anh cũng được đầu tư kỹ càng. Đến thời điểm hiện tại, Bảo Anh đã sở hữu một “gia tài” các ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích.

Năm 2018, Bảo Anh ngồi ghế nóng chương trình The Voice Kids. Cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn khi ngồi trên chiếc ghế quyền lực của chương trình này.

Trúc Nhân

Xuất hiện tại mùa đầu tiên của The Voice, Trúc Nhân khi đó vẫn chỉ là một chàng trai “quê” với phong cách không mấy ấn tượng. Thế nhưng chàng trai đấy lại ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực và phong cách “ngông” đầy chất nghệ sĩ.

Ngay sau khi bước ra từ The Voice, Trúc Nhân bật lên thành 1 ngôi sao với những bản hit “quốc dân”. Và những ca khúc đó trở thành trào lưu của nhạc Việt.

Nhắc đến Trúc Nhân, người ta sẽ nghĩ ngay đến một anh chàng ngông nhưng hết sức dễ thương của làng nhạc Việt. Nhắc đến Trúc Nhân, người ta nghĩ ngay đến 1 anh chàng với các sản phẩm âm nhạc chỉn chu và giọng hát ngày một thăng hoa hơn.

Chặng đường phía trước còn dài, thế nhưng 6 năm kể từ ngày bước vào showbiz, anh chàng “ngông” của team Thu Minh ngày nào đã có 1 chỗ đứng vững chắc không thể nào lung lay được của showbiz Việt.

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn là một thí sinh “gây bão” trong The Voice mùa đầu tiên. Anh chàng thư sinh, mái tóc bồng bềnh, cặp kính trên mặt cùng giọng hát cao vút đã đốn tim nhiều khán giả nữ.

Dù không chiến thắng năm đó nhưng sức nóng của cái tên Bùi Anh Tuấn không kém quán quân hay á quân. Thậm chí vượt mặt Quán quân và trở thành nam ca sĩ trẻ triển vọng. Thế nhưng do vướng phải nhiều chuyện, Bùi Anh Tuấn quyết định rút lui khỏi showbiz.

Sau 3, 4 năm anh chàng quyết tâm trở lại với hình ảnh mới và nhiều dự án được đầu tư kỹ lưỡng. Hàng loạt MV hoành tráng, concert được khán giả ủng hộ, đây có thể xem là bước tiến đáng ngưỡng mộ của Bùi Anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất