Giải Trí

Choi Jong Hoon đưa đơn kháng cáo sau khi nhận án phạt 5 năm tù tại phiên toà đầu tiên

Di Di
Chia sẻ

Choi Jong Hoon đã nộp đơn kháng cáo lên toà án sau khi bị kết án 5 năm tù trong phiên toà đầu tiên vì tội lạm dụng tình dụng nghiêm trọng.

Trước đó vào ngày 29/11, 5 bị can trong đó có Choi Jong Hoon và Jung Joon Young bị buộc tội hãm hiếp nghiêm trọng ở tỉnh Gangwon vào tháng 1/2016 và tại Daegu vào tháng 3/2016. Ngoài ra, họ cũng bị cáo buộc quay phim và truyền bá video bất hợp pháp trong thời gian đó.

Tại phiên toà đầu tiên, Choi Jong Hoon đã nhận án tù 5 năm và sẽ phải trải qua 80 giờ trong chương trình cải tạo bạo lực tình dục. Anh cũng sẽ phải đối mặt với những hạn chế việc làm trong 5 năm tại bất kỳ tổ chức nào liên quan đến trẻ em và thanh thiếu niên. Vào hôm nay ngày 4/12, Choi Jong Hoon đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án Trung tâm Seoul thông qua một luật sư.

Trong khi đó, Jung Joon Young, người chịu án phạt cao nhất là 6 năm tù vẫn chưa kháng cáo hay bất kì động thái nào. Vụ việc ầm ĩ suốt 1 thời gian dài, gây rúng động ngành giải trí Hàn Quốc trong năm 2019 và hiện vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Choi Jong Hoon (sinh ngày 7 tháng 3 năm 1990) là một cựu nhạc sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Anh từng là trưởng nhóm, guitarist, và keyboard của ban nhạc rock FT Island ra mắt vào năm 2007. Vào ngày 14/3/2019, anh đã rời khỏi ngành công nghiệp giải trí, giữa những cáo buộc liên quan đến bê bối tình dục và bị bắt giữ, điều tra về tội phạm tình dục, chia sẻ các video bất hợp pháp, một phần của vụ bê bối Burning Sun.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất