Giải Trí

Choi Jong Hoon chính thức bị cảnh sát cấm rời khỏi Hàn Quốc để thẩm vấn về tội tấn công tình dục

Bảo Khoa
Chia sẻ

Choi Jong Hoon chính thức bị phía cơ quan chức năng cấm rời khỏi đất nước khi nhiều cuộc điều tra về các cáo buộc tiếp tục diễn ra.

Cách đây không lâu, trên tờ YTN vừa đưa ra một báo cáo cho rằng cảnh sát gần đây đã yêu cầu nam ca sĩ Choi Jong Hoon không được rời khỏi Hàn Quốc trong quá trình điều tra và khi chưa tìm ra kết luận cuối cùng. Đồng thời lệnh cấm này đã được chấp nhận và có hiệu lực bắt đầu từ ngày 25 tháng 4. Hơn nữa theo báo cáo đó, tất cả những người tham gia vào phòng chat nhóm gây tranh cãi ấy đều bị phía cơ quan chức năng điều tra và hiện đang bị cấm rời khỏi đất nước.

Yêu cầu đã đệ trình lên cơ quan chức năng cấp cao nhằm chống lại Choi Jong Hoon vì anh được coi là một “rủi ro” khi cuộc điều tra về hai cáo buộc tấn công tình dục khác nhau vẫn còn tiếp tục. Trong lần đầu tiên được diễn ra vào tháng 1 năm 2016, những thành viên phòng chat bao gồm: Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và một nhân viên của Burning Sun ở tỉnh Gangwon. Tiếp đến ở lần thứ hai được diễn ra sau hai tháng vào tháng 3 năm 2016 tại Daegu.

Choi Jong Hoon trước đây đã bị điều tra khi anh trực tiếp đặt rất nhiều camera quay lén những cảnh nhạy cảm, dung tục tại các phòng ngủ khách sạn cũng như một số nơi khác. Ngoài ra Choi Jong Hoon còn bị liệt vào tội danh hối lộ và các cáo buộc tấn công tình dục chính vì vậy phía cảnh sát mới ban hành lệnh cấm và yêu cầu anh không được rời khỏi đất nước do mức độ nguy hiểm của vụ án.

Hiện tại bên phía cảnh sát đã cho biết cả hai vụ việc trên đều đã được thẩm vấn và đi đến hồi kết thúc. Hơn nữa các cơ quan chức năng đã lên kế hoạch nhằm đưa các thành viên trong phòng chat: Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và một số nhân vật nổi tiếng khác để tiến hành thẩm vấn thêm. Trong khoảng thời gian vừa qua, nền giải trí Kpop liên tiếp xảy ra rất nhiều vụ án bê bối khác nhau khiến cho lòng tin của người hâm mộ đối với các idol của mình không còn vững vàng như lúc ban đầu nữa. Hy vọng sau cơn bão này, mọi chuyện sẽ được chôn vùi và trả lại những điều tốt đẹp nhất, đúng với bản chất ban đầu của nó.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất