Giải Trí

Choáng với màn lục túi như làm ảo thuật của Fung La

T.H
Chia sẻ

Nàng mẫu “nấm lùn” Fung La vừa khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng khi đựng vừa cả thế giới trong một chiếc túi tí hon. Bên cạnh khả năng sắp xếp tài tình của cô nàng, bí quyết còn đến từ một siêu phẩm công nghệ nhỏ gọn và thời trang đến không ngờ.

Màn lục túi đầy bất ngờ

Tiết mục lục túi người nổi tiếng vốn là một “đặc sản” quen thuộc với không ít tín đồ thời trang. Tuy nhiên, hiếm khi nào giới mộ điệu được trải nghiệm một màn lục túi đầy bất ngờ và bùng nổ cảm xúc như của Fung La gần đây.

Xuất hiện cùng một chiếc túi Jacquemus Le Chiquito (đang nắm giữ kỷ lục là dòng túi xách nhỏ nhất thế giới), nàng mẫu “nấm lùn” gây không ít hoài nghi cho người xem vì nhìn từ bên ngoài, chiếc túi của Fung La cùng lắm chỉ chứa được vài thỏi son.

Điều này rõ ràng là không thực tế bởi ngay cả những cô gái bình thường cũng xuống phố với hành trang đa dạng hơn thế nhiều.

Galaxy Z Flip là mẫu điện thoại hiếm hoi có thể đặt vừa trong chiếc túi tí hon của Fung La.

Tuy nhiên, khi Fung La bắt đầu lôi từ trong túi ra hết món này đến món khác, sự hoài nghi dần biến mất, nhường chỗ cho sự hiếu kỳ và phấn khích cao độ.

Chẳng ai ngờ rằng trong chiếc túi tí hon ấy lại chứa được cả ví tiền, phấn tạo khối, son, phấn má, hoa tai và thậm chí là cả một chiếc điện thoại, đầy đủ mọi thứ cơ bản cho công việc cũng như cuộc sống.

Khoảnh khắc Fung La rút trong túi ra chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip với kích thước nhỏ gọn, lọt thỏm trong lòng bàn tay và trông chẳng khác gì một hộp phấn cao cấp chính là giây phút tín đồ thời trang hoàn toàn bị chinh phục.

Fung La gây sốt khi hé lộ chiếc Galaxy Z Flip đẹp như một món trang sức trong túi của mình.

Bí mật của màn “ảo thuật”

Những người từng có dịp trên tay mẫu smartphone Galaxy Z Flip của Samsung hẳn sẽ thấu hiểu cảm giác phấn khích của Fung La cũng như khán giả. Đây không đơn thuần là một thiết bị di động mà còn chứa đựng rất nhiều “lần đầu tiên” của làng công nghệ.

Lần đầu tiên có một chiếc điện thoại sở hữu màn hình gập chất liệu kính, phá vỡ mọi nguyên tắc vật lý hiện có. Lần đầu tiên, một smartphone màn hình 6.7 inch đạt đến kích thước nhỏ gọn đáng kinh ngạc khi gập lại.

Lần đầu tiên, một thiết bị di động đường hoàng bước chân vào thánh địa thời trang với tư cách phụ kiện cao cấp, sải bước trên Tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week), xuất hiện trong các tạp chí nổi tiếng và gây thương nhớ cho hàng loạt blogger làm đẹp và người mẫu như Fung La.

Galaxy Z Flip sở hữu màn hình gập chất liệu kính đầu tiên trên thế giới.

Để có thể linh hoạt thay đổi kích thước và nằm gọn trong chiếc túi tí hon của Fung La, Galaxy Z Flip mang trong mình công nghệ kính siêu mỏng (Ultra Thin Glass) được Samsung và Tập đoàn sản xuất chất nền thuỷ tinh Dowoo Insys Co nghiên cứu từ những năm 2013. Với kích thước chỉ 0,1mm (mỏng như tóc người), tấm nền thuỷ tinh của Galaxy Z Flip có thể linh hoạt gập mở đến hơn 200.000 lần liên tục, đồng thời bảo vệ màn hình điện tử phía dưới khỏi những tổn thương hay hiện tượng trầy xước.

Công nghệ này được đánh giá là đi trước đối thủ 4-5 năm, đặc biệt là trong bối cảnh một số nhà sản xuất điện thoại gập chỉ mới dùng chất liệu nhựa polyimide trên màn hình.

Suốt nhiều năm liền, Samsung luôn là nhà sản xuất màn hình điện thoại dẫn đầu thế giới về cả sản lượng, chất lượng và tầm ảnh hưởng, cung ứng màn hình cho không ít nhà sản xuất của Mỹ và Trung Quốc. Với công nghệ Ultra Thin Glass, Samsung một lần nữa nới rộng khoảng cách với phần còn lại của thị trường.

Công nghệ kính gập của Samsung được đánh giá đi trước thị trường nhiều năm.

Kỷ nguyên công nghệ “lai” thời trang

Samsung từng rất thành công trong việc khai mở các ngành hàng di động mới, từ những mẫu tablet với dòng Galaxy Note đến điện thoại gập với Galaxy Fold. Sự ra đời của Galaxy Z Flip không chỉ tiếp nối chuỗi thành công của hãng ở ngành hàng điện thoại gập mà còn mở ra một danh mục sản phẩm mới là smartphone gập đậm dấu ấn thời trang.

Trong bối cảnh những mẫu túi tín hon (mini-bag, micro-bag) đang khiến làng mốt mất ăn mất ngủ, Galaxy Z Flip ra đời nhưng một “mảnh ghép” còn thiếu trong “giấc mơ” của giới mộ điệu.

Galaxy Z Flip là siêu phẩm thời trang được săn đón hàng đầu hiện nay.

Thiết kế gập mở màn hình của Galaxy Z Flip mang đến sự nổi bật tuyệt đối cho người dùng, thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần họ xuất hiện. Từng cái gập hay cảm giác selfie sang chảnh như dùng một hộp phấn thanh nhã khiến bất cứ ai cũng phải khao khát, hệt như ngắm một cô gái kiêu hãnh bên chiếc túi Hermes Birkin đắt giá.

Thành công của Galaxy Z Flip trong “lãnh địa” thời trang đến từ một thiết kế gập đầy đột phá, chất liệu kim loại và kính sang trọng, màu Tím Thạch Anh thời thượng cũng như việc tối ưu hoá camera, bản lề nhằm giúp người dùng tiếp cận các tính năng của điện thoại gập theo cách thời trang nhất.

Không chỉ có thiết kế, các tính năng của Galaxy Z Flip cũng được tối ưu hoá để mang đến cả giác sử dụng đầy thời trang cho người dùng.

Hơn 500 bình luận, 700 lượt thích và chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải đã khẳng định sự quan tâm không nhỏ của tín đồ thời trang đến màn lục túi của Fung La cũng như Galaxy Z Flip.

Video tưởng như đơn giản của nàng mẫu “nấm lùn” lại cho thấy một xu hướng mới trong tương lai, nơi công nghệ thể hiện vai trò to lớn mọi lĩnh vực đời sống, ngay cả những khía cạnh vốn luôn được xem là duy mỹ và đầy cảm xúc như thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất