Giải Trí

Chính Hương Giang cũng ‘chế’ luôn câu nói gây bão của mình khi khoe ảnh áo dài như nữ sinh cấp 3

Hạ Miên
Chia sẻ

Hương Giang đang khiến nhiều người “phát sốt” vì chủ động chế câu nói của mình.

Phần 2 của MV #ADODDA - Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang đã “ra lò”. Chỉ vừa mới “xuất xưởng” thế nhưng MV đã leo lên Top 1 trending trên Youtube.

Trong MV của Hương Giang, có 1 câu nói đang trở thành trend của hàng loạt câu nói “chế” khác: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi”. Câu nói của Hương Giang sau đó đã khiến cư dân mạng phát sốt vì quá đúng và quá ấn tượng.

Ngay lập tức, câu nói này đã khiến cư dân mạng thích thú và bắt trend: Nhiều bình luận “lầy lội” nhưng cũng khá sát với “nguyên tác” được đưa ra.

Câu nói hot trend của Hương Giang đang “gây bão” mạng xã hội và được nhiều hội nhóm chia sẻ. Có lẽ, một phần thành công của MV chính là nhờ câu nói đắt giá này.

Và chính Hương Giang - chủ nhân của câu nói đấy cũng không thể nằm ngoài “cơn bão” đấy khi chế lại câu nói của mình. Hương Giang chia sẻ “Mặc áo dài là của stylist, nhưng làm mọi người ngẩn ngơ là lỗi của Giang” đi kèm đó là những hình ảnh với chiếc áo dài trắng.

Trong những bức ảnh, Hương Giang khoe vẻ đẹp tinh khôi với chiếc áo dài trắng. Rất đông người hâm mộ đã trầm trồ khen ngợi “Đẹp quá” khi thấy những hình ảnh này. Không những thế, một fan hâm mộ còn hài hước “đáp trả” Hương Giang rằng “Con nghiện má là lỗi của con, nhưng má đăng hình làm con nghiện là lỗi của má rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất