Giải Trí

Không ngại 'hack' chiều cao thực khi làm vedette: Chỉ có thể là Hương Giang!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chiều cao thực của hoa hậu Hương Giang bị lộ tẩy khi đụng độ với Miss Earth Phương Khánh trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette.

Không đơn thuần trên google search “Hương Giang catwalk” được thống kê là một trong những từ khóa trending, thậm chí cụm từ này còn được gợi ý sẵn trong các tag tìm kiếm.

Đó là một phần dấu ấn trong sự nghiệp của người đẹp kể từ khi tham gia hoa hậu chuyển giới quốc tế - chính thức bước lên sàn runway để thể hiện tài năng catwalk.

Chiều cao Hương Giang bao nhiêu so với dàn mỹ nhân Việt?

Từ sau thành công của danh hiệu Miss International Queen 2018, Hương Giang ngày càng khẳng định được sức hút và khả năng catwalk vững vàng khi thống trị nhiều sàn diễn thời trang với vai trò vedette.

Chiều cao Hương Giang bao nhiêu so với dàn mỹ nhân Việt để hoa hậu phải “ăn gian” thế này.

Trong sự kiện mới đây, Hương Giang cùng Phương Khánh lần đầu chạm trán nhau với vai trò vedette. Điều khiến khán giả bất ngờ không phải là khả năng trình diễn hay nhan sắc của cả hai mà là chiều cao của Hương Giang và Phương Khánh có “sai số”.

Theo đó, chiều cao thực của hoa hậu Hương Giang là 1m70 và của Miss Earth 2018 - Phương Khánh là 1m72. Tuy nhiên, từ bức ảnh chụp được lúc kết show, fan phát hiện Hương Giang lại chính là người đẹp có chiều cao vượt trội hơn.

Ngay khi nhận ra điều bất bình thường, khán giả cho rằng hoa hậu Hương Giang là người đã chủ động “hack” chiều cao của mình và vượt qua chiều cao thực của Phương Khánh.

Đây không phải là lần đầu, hoa hậu chuyển giới quốc tế tận dụng những đôi giày cao đế khủng để “ăn gian” chiều cao khi trình diễn.

Mỗi cơ hội catwalk với vai trò vedette Hương Giang luôn xuất hiện thần thái và có những bước đi chuẩn model cuốn hút. Người đẹp thoải mới sử dụng “tuyệt chiêu” riêng - bằng cách làm chủ những đôi giày cao gót đế khủng để sải bước tự tin và tỏa sáng trên sàn runway.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất