Giải Trí

Chiếc váy khiến Đỗ Mỹ Linh, Jolie Nguyễn, Bảo Anh cứ 'đụng hàng' là lại… cắt tóc ngắn!

Trang Ly
Chia sẻ

Cả 3 mỹ nhân đều vô cùng xinh xắn.

Với mái tóc ngắn cá tính và sành điệu, nhiều sao Việt đã thành công trong công cuộc “lột xác” làm mới hình ảnh của mình. Không chỉ tăng thêm phần trẻ trung, những kiểu tóc ngắn này còn giúp cho loạt mỹ nhân làng sao Việt khẳng định hình ảnh hiện đại và năng động trong mắt công chúng.

Mới đây, một màn “đụng độ” vô cùng “hot” của 3 sao Việt là Đỗ Mỹ Linh, Jolie Nguyễn và Bảo Anh. Người hâm mộ đã nhanh mắt phát hiện rằng, không chỉ kiểu tóc của 3 mỹ nhân giống nhau mà khi biến hóa mình với kiểu tóc ngắn, 3 cô gái đều tự tin diện chung 1 kiểu váy.

Hoa hậu Việt nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chắc chắn là cái tên được nhiều người biết đến. Trong 2 nhiệm kỳ làm Hoa hậu, hầu như cô không hề có scandal nào dính dáng tới sự nghiệp.

Thời điểm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn trung thành với mái tóc dài. Thế nhưng, vào khoảng cuối tháng 8 vừa qua, Hoa hậu quyết định “xuống tóc” ngang vai. Thế nhưng, trông cô lại không hề mất đi vẻ nữ tính, dịu dàng vốn có của mình. Ở mọi góc cạnh, Đỗ Mỹ Linh vẫn tỏa sáng rạng ngời.

Xuất hiện trong buổi họp báo trước chung kết hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy 2 dây dài với thiết kế màu hồng pastet nhã nhặn. Phần vai với 2 vạt dài khéo léo khiến Đỗ Mỹ Linh càng thêm phần nhẹ nhàng.

Chắc chắn nhiều người tinh mắt sẽ nhận thấy rằng, trước đó, mẫu váy này cũng được nữ ca sĩ Bảo Anh diện trên ghế nóng The Voice Kids.

Nhận lời mời làm HLV của chương trình The Voice Kids, trong lần xuất hiện ghi hình vòng dấu mặt Bảo Anh cực kỳ nổi bật với chiếc đầm xòe kiểu công chúa với màu hồng phấn ngọt ngào. Lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn làm cho mình nổi bật. Không những thế, kiểu tóc ngắn của Bảo Anh khiến fan thực sự thích thú.

Bao năm trung thành với mái tóc dài như công chúa, màn lột xác ngoạn mục của Bảo Anh với tóc ngắn phải nói là thành công. Vẻ đẹp của cô nàng không hề mất đi nhưng lại càng thêm “chấm phá” những nét cá tính trên khuôn mặt.

Phải nói rằng, nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa Bảo Anh và Đỗ Mỹ Linh khi cùng diện một kiểu váy và cùng một kiểu tóc, chắn chắn mỗi người sẽ một vẻ, nhưng cả hai đều là những mỹ nhân xinh đẹp.

Ấy thế mà, mẫu váy màu hồng pastet ấn tượng này cũng được 1 mỹ nhân Việt khác diện, đó chính là Jolie Nguyễn.

Ngày hôm qua, khi tham dự một event, Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn đã khiến nhiều người “thầm thương trộm nhớ” với 1 thiết kế váy màu hồng nhạt có đính đá và ngọc trai. Mái tóc ngắn ấn tượng, cá tính cùng với phụ kiện clutch cầm tay xinh xắn khiến Jolie cực kỳ nổi bật

Đây cũng chính là mẫu váy được Bảo Anh ưu tiên diện trên ghế nóng The Voice Kids. Mặc dù “diện lại” mẫu váy cũ của Bảo Anh nhưng trông Jolie không hề lép vế. Cô nàng vẫn cực kỳ tỏa sáng. Mái tóc ngắn nhẹ nhàng với màu đen quyến rũ khiến Jolie càng thêm nổi bật.

Theo bạn, 3 mỹ nhân Việt cùng diện 1 kiểu váy, cùng 1 kiểu tóc thì ai sẽ nổi bật hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất